Sắc màu Cuộc Sống

Sau 20 năm, bóng đá Việt lại tiếp tục được chứng kiến màn 'ăn mừng' trùng hợp bất ngờ giữa Tiến Dũng và danh thủ Hồng Sơn

Đinh Anh
Chia sẻ

Liệu Bùi Tiến Dũng có phải chính là fan của cựu tuyển thủ Hồng Sơn không nhỉ? 

Trận thắng vòng 1/8 của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 đã khiến người hâm mộ chưa thôi mừng vui reo hò trong hạnh phúc. Những khoảnh khắc “đắt giá” được ghi lại giúp nhiều người thêm yêu tinh thần và ý chí nỗ lực không ngừng của chàng trai ĐT nước nhà.

Một trong số những khoảnh khắc thiêng liêng đó không thể không kể đến mà “chốt hạ” đầy tự tin và bản lĩnh của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Giây phút anh giơ cao tay chào kiểu quân đội cũng chính là lúc hàng triệu con tim Việt Nam như vỡ òa.

Bùi Tiến Dũng đã khiến hàng triệu con tim Việt Nam như vỡ òa với kiểu chào “chú bộ đội” sau chiến thắng vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Lịch sử đã chính thức lặp lại với chúng ta khi cách đây 1 năm trước Bùi Tiến Dũng cũng từng là chân sút penalty cuối cùng quyết định chiến thắng của ĐT Việt Nam tại U23 châu Á.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người thực hiện loạt đá 11 m cuối cùng để mang tấm vé tham dự vòng bán kết giải U23 châu Á cho đội tuyển Việt Nam.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, dân mạng tiếp tục “đào mộ” thêm những khoảnh khắc “đắt” khi ăn mừng của ĐT Việt Nam từ rất nhiều năm về trước. Và thật bất ngờ, cách đây 20 năm, tại Sea Games 1999 cựu tuyển thủ Hồng Sơn cũng đã từng ăn mừng theo kiểu chào của “quân đội” không khác gì Bùi Tiến Dũng sau trận đấu hạ gục Jordan vừa qua.

Cựu tuyển thủ Hồng Sơn là người ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam tại bán kết Seagame 20

Năm 1999, Việt Nam và Indonesia đụng độ nhau ở bán kết Seagame 20. Với nhiều cá nhân xuất sắc tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi kịch tính 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ tài hoa Hồng Sơn. Màn ăn mừng bàn thắng kiểu nhà binh của “Sơn công chúa” in sâu vào trong tâm trí đông đảo người hâm mộ quê hương. Và ngày hôm nay hình ảnh ấy lại được Bùi Tiến Dũng tiếp tục tái hiện tại chiến thắng vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Liệu Bùi Tiến Dũng có phải chính là fan của danh thủ Hồng Sơn không nhỉ?

Sự trùng hợp của Tiến Dũng và Hồng Sơn cách đây 20 năm.

Hi vọng rằng chúng ta sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc hạnh phúc như thế nữa trong trận đấu tứ kết sắp diễn ra tại Asian Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất