Sắc màu Cuộc Sống

Sát hại bạn gái rồi nhiều lần tự tử nhưng bất thành, nam thanh niên gọi điện trình báo công an

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi sát hại chị T., Khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân của mình ghim điện để tự tử nhưng không thành, Khiêm tiếp tục cắt hai bên cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ nhưng không chết. Sau đó, khiêm gọi điện trình báo lực lượng chức năng.

Ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi; ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình) để làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là chị C.T (27 tuổi; ngụ Vĩnh Long), người yêu của Khiêm.

Lực lượng công an canh giữ nghi phạm Khiêm tại bệnh viện. Ảnh: TTO

Trước đó, vào rạng sáng 9/6, Khiêm gọi điện thoại cho công an trình báo đã bóp cổ chị C.T đến chết tại một nhà trọ ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức đến hiện trường. Tại đây, Công an phát hiện chị T. tử vong. Nằm cạnh chị T. là Khiêm, có biểu hiện đang hôn mê, cổ tay chảy nhiều máu và có dấu hiệu ngộ độc.

Sau đó, Khiêm được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Hiện tại, Khiêm đã qua cơn nguy kịch.

Khai nhận với cơ quan công an, Khiêm cho biết giữa hắn và nạn nhân đã yêu nhau nhiều năm nay và thuê trọ sống chung như vợ chồng. Tuy nhiên, gần đây cả 2 hay xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau.

Khoảng 3h30 sáng 9/6, Khiêm đến phòng trọ gặp chị T. để nói chuyện, sau đó, 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý nên sát hại chị T.

Sau khi gây án, Khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân của mình ghim điện để tự tử nhưng không thành, Khiêm tiếp tục cắt hai bên cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự sát nhưng vẫn không chết. Sau đó, Khiêm gọi điện cho công an trình báo vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất