Sắc màu Cuộc Sống

Sập ngôi nhà vừa đổ mái, anh rể chủ nhà tử vong, 3 người khác bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng 19h ngày 13/6, tại ngôi nhà đang xây dựng ở thôn Đồng Lư (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ sập khiến 4 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một số người dân đang ngồi trong nhà nghe tiếng động lớn phát ra từ phía một ngôi nhà đang xây dựng ở thôn Đồng Lư nên chạy ra xem.

Khi đến nơi, họ thấy ngôi nhà này đổ sập nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc. Theo người dân, ngôi nhà này vừa mới đổ mái lúc chiều và buổi tối chủ nhà đi kiểm tra thì bị ngôi nhà đổ sập.

Ảnh minh họa

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu giúp nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 14/6, ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng xác nhận, chiều ngày 13/6 có xảy vụ sập một ngôi nhà đang xây dựng khiến 4 người thương vong.

Theo ông Trường, sau khi đổ mái xong, 3 người thợ đang ở trên du dọn đồ thì anh Đỗ Trung D. (41 tuổi) là anh em cọc chèo với chủ nhà đi tập thể dục qua nên ghé vào để xem. Đúng lúc đó phần mái đổ sập xuống đè chết người đàn ông này và 3 người thợ bị thương nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất