Sắc màu Cuộc Sống

Sắp cưới vợ vẫn tán tỉnh bé gái 10 tuổi qua Zalo rồi nhiều lần rủ đi nhà nghỉ quan hệ

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau lần quan hệ với Quốc, bé T. sơ suất để vỉ thuốc tránh thai trên kệ tủ tivi nên bị người nhà phát hiện. Gia đình gặng hỏi thì bé T. đã kể sự việc lại cho gia đình biết.

Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (SN 1989, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, Quốc lên mạng Zalo kết bạn và làm quen với bé gái tên T. (2008), một thời gian sau đó, cả 2 thường xuyên nhắn tin trò chuyện thân mật.

Huỳnh Ngọc Quốc tại cơ quan công an.

Khi đã quen thân, Quốc hẹn gặp mặt bé T. Tiếp đó, trong ngày 6/6 và 12/6, Quốc rủ bé T. vào nhà nghỉ trên đường Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo và thực hiện hành vi giao cấu với bé gái này.

Trong lần đi nhà nghỉ vào ngày 12/6, sau khi quan hệ, Quốc có đưa cho bé T. 1 vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp.

Tuy nhiên, do bất cẩn, bé T. để vỉ thuốc tránh thai trên kệ tủ tivi nên bị người nhà phát hiện. Gia đình gặng hỏi thì bé T. đã kể sự việc lại cho gia đình biết.

Đối tượng Huỳnh Ngọc Quốc cho biết sắp làm đám cưới.

Đến ngày 21/6, Quốc tiếp tục hẹn bé T. đến nhà nghỉ “tâm sự”. Tại đây, Quốc bị gia đình bé T. phát hiện bắt giữ giao cho Công an xử lý.

Tại cơ quan công an, Quốc khai nhận sắp cưới vợ. Nam thanh niên này cho rằng việc cả 2 quan hệ tại nhà nghỉ là tự nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất