Sắc màu Cuộc Sống

Sập cửa hàng bán đồ thể thao trên phố Hàng Bông, nhiều người đi đường hoảng sợ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang đi trên phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhiều người dân hoảng hồn khi thấy ngôi nhà số 56 Hàng Bông bất ngờ đổ sập, những tấm tôn, mảng gạch đè chồng lên nhau.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 2/7, một cửa hàng bán đồ thể thao có địa chỉ 56 phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ đổ sập khiến người đi đường hoảng sợ.

Sự việc khiến bụi mù toả ra xung quanh. Căn nhà bị sập nằm ngay mặt đường, diện tích khoảng hơn 100m2. Hiện trường vụ sập còn lại những tấm tôn đổ nát chồng lên nhau, nhiều viên gạch nhỏ vỡ ra khỏi các tấm bê tông.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ sập.

Hiện trường tan hoang sau vụ sập. Ảnh Facebook

Liên quan đến sự việc này lãnh đạo Công an phường Hàng Gai cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ sập nhà, lực lượng cứu hộ cứu nạn Hà Nội đã huy động xe cứu hộ và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Bước đầu xác định không có thiệt hại về người.

Lực lượng Công an hiện đang phân luồng giao thông tránh ùn tắc đồng thời tiến hành thu dọn đống đổ nát tại ngôi nhà nơi xảy ra sự việc trên. Nói về nguyên nhân ban đầu vụ sập nhà, vị lãnh đạo Công an phường Hàng Gai cho biết, do biển quảng cáo của cửa hàng này quá nặng nên khi có gió đã bị kéo sập xuống.

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cũng xác nhận có vụ sập xảy ra tại ngôi nhà trên phố Hàng Bông nhưng rất may không có thương vong về người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất