Sắc màu Cuộc Sống

Sáng nay xét xử vụ nghi can nhiễm HIV giai đoạn cuối vẫn giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng nay (27/6), TAND huyện Hoa Lư, Ninh Bình sẽ xét xử sơ thẩm vụ Vũ Văn Hùng (52 tuổi, ngụ xã Trường Yên) về tội dâm ô đối với trẻ em. Được xác định là nhiễm HIV giai đoạn cuối và bệnh ung thư, tuy nhiên đàn ông này vẫn có ý định giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm 11 tuổi.

Công an huyện Hoa Lư nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Ng. (trú tại thôn Trường Xuân, Trường Yên) với nội dung: Khoảng 16h ngày 30/4, cháu N.T.N (11 tuổi), con gái thứ hai của chị khi đang cùng chị gái ở nhà chơi thì Vũ Văn Hùng hàng xóm ở cạnh nhà sang, bảo về nhà ông cho mỳ tôm.

Cháu N. đã sang nhà ông Hùng để nhận mỳ tôm. Chị gái của N. khi đến nhà ông Hùng gọi em về thì thấy ông này đang có hành vi xâm hại tình dục cháu N. trên giường. Tháng 10/2017, VKSND huyện Hoa Lư đã khởi tố Vũ Văn Hùng về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Tòa án nhân dân huyện Hoa Lư.

Trong quá trình tiến hành điều tra, bị can Hùng không hợp tác, không khai báo và không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lúc đầu Hùng nói không sang và cũng không bao giờ gọi các cháu con chị Ng. sang nhà, những lần sau Hùng nhận mình có sang nhà chị Ng. để gọi cho các con chị Ng. mì tôm. Sau khi cháu N. sang nhà, thấy quần áo của cháu bẩn, nên Hùng có gợi ý cháu đi tắm, và cởi hộ quần áo cho cháu, chứ không có hành vi xâm hại tình dục cháu bé.

Ngày 1/5/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hoa Lư đã tiến hành trưng cầu giám đinh pháp y sinh dục đối với cháu N. Kết luận giám định cho thấy: Màng không có vết rách, xung huyết gốc màng trinh tại các điểm 6h, 7h, 8h, không rỉ máu.

Ngày 31/7/2017, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hoa Lư đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y sinh dục đối với Vũ Văn Hùng, nhưng Hùng từ chối không chấp hành.

Trước ngày 30/4, Hùng còn nhiều lần khác có hành vi tương tự với cháu N ở nhiều địa điểm khác trong nhà Hùng và nhà cháu N. Tuy nhiên cháu bé không nhớ thời gian, địa điểm và không có nhân chứng nên cơ quan điều tra cho rằng không có cơ sở xem xét xử lý.

TAND huyện Hoa Lư từng trả hồ sơ cho VKS yêu cầu trưng cầu giám định pháp y sinh dục, trưng cầu giám định về sức khỏe của Hùng và điều tra làm rõ dấu hiệu hiếp dâm trẻ em của Hùng. Tuy nhiên, kết quả điều tra bổ sung khẳng định chưa đủ căn cứ xác định hành vi của Hùng là hiếp dâm. Hùng cũng từ chối giám định pháp y với lý do sức khỏe yếu, không thể đi lại nên các nội dung yêu cầu của TAND huyện Hoa Lư đến nay chưa thể thực hiện được.

Sau quá trình điều tra bổ sung của cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lưu, VKS huyện Hoa Lưu vẫn quyết định truy tố bị can Vũ Văn Hùng về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất