Sắc màu Cuộc Sống

Đề nghị bất ngờ của sản phụ nghi bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh bệnh viện

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ nữ sản phụ trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Ngày 11/5, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, căn cứ theo yêu cầu của bị hại và các quy định tố tụng, cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ sản phụ Đ.T.M.N (21 tuổi, ngụ xã Tân Bình), trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Theo Công an, trong quá trình điều tra chị M.N. có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với nam thanh niên Đ.T.M.N (21 tuổi, ngụ xã Tân Bình). Chị này cũng từ chối giám định thương tích.

Bên cạnh đó, qua làm việc N. cũng không thừa nhận hành vi đã tấn công tình dục đối với nữ sản phụ M.N.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội trước đó

Trước đó, vào đầu tháng 3/2019, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin sản phụ mới sinh được 1 ngày tại Bệnh viện đa khoa Thanh Bình, trong lúc đi vệ sinh bị “yêu râu xanh” trực sẵn tấn công với ý định cưỡng hiếp.

Do chị này chống cự quyết liệt, đối tượng không thực hiện được hành vi nên đã có hành động nhấn đầu sản phụ vào bồn cầu.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cũng cho biết nội dung chia sẻ trên mạng xã hội thì chưa hoàn toàn đúng sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất