Sắc màu Cuộc Sống

Sản phụ mới sinh được 2 ngày tố bị nam thanh niên lạ mặt dùng vũ lực cưỡng bức trong nhà vệ sinh bệnh viện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước sự việc này, phía lãnh đạo bệnh viện cho biết, thông tin sản phụ vừa sinh con bị "yêu râu xanh" tấn công với ý định cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh là không đúng sự thật.

Ngày 5/3, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang điều tra thông tin một sản phụ nghi bị tấn công tình dục bên trong nhà vệ sinh tập thể của khoa sản, thuộc Trung tâm y tế huyện Thanh Bình.

Theo báo Công Lý, sản phụ 21 tuổi ngụ tại huyện Thanh Bình nhập viện ở Trung tâm y tế huyện Thanh Bình để sinh con. Sau khi sinh 2 ngày, tối 3/3, sản phụ này vào nhà vệ sinh tập thể của khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ) thì có nam thanh niên chờ sẵn.

Nam thanh niên này đóng cửa phòng vệ sinh, yêu cầu sản phụ cho quan hệ tình dục. Sản phụ ngay lập tức phản ứng và hét lớn nên chồng và một số người nuôi bệnh nghe thấy đã chạy đến giải cứu, đồng thời trình báo lực lượng chức năng.

Thông tin sản phụ bị yêu râu xanh có ý định cưỡng hiếp lan truyền trên mạng xã hội.

Qua làm việc, nam thanh niên này khai tên là Võ Văn Ngoan (23 tuổi, ngụ xã Bình Thành).

Qua trình báo của sản phụ cho biết, nam thanh niên này có ý định dùng vũ lực cưỡng bức. Tuy nhiên, Ngoan không thừa nhận hành vi này.

“Bước đầu xác minh, sự việc có dấu hiệu của hành vi cưỡng hiếp nhưng chưa đủ căn cứ để tạm giữ đối tượng. Cơ quan điều tra đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh, chờ xác minh làm rõ”, lãnh đạo Công an huyện Thanh Bình nói trên báo này.

Được biết, Ngoan từ bên ngoài đi vào bệnh viện và không có người thân hay nuôi bệnh trong bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Tổ Quốc, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) đã bác thông tin một sản phụ bị tấn công tình dục xảy ra tại bệnh viện.

Theo bệnh viện, thông tin sản phụ vừa sinh con bị “yêu râu xanh” tấn công với ý định cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh là không đúng sự thật.

Lãnh đạo bệnh viện cho rằng, sản phụ đi vệ sinh nên nam thanh niên nhìn lầm người tưởng là vợ mình nhưng sau đó gia đình sản phụ phát hiện, báo Công an đến làm việc.

Bên cạnh đó, lãnh đạo bệnh viện cũng đề nghị trang mạng xã hội đã đăng thông tin thất thiệt gỡ bỏ bài viết. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất