Sắc màu Cuộc Sống

Sân bay Tân Sơn Nhất chìm trong biển nước, máy bay được ví như 'thuỷ phi cơ'

Bắp
Chia sẻ

Cơn mưa lớn chiều tối 1/4 khiến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) như chìm trong biển nước. Mưa ngập khiến các hàng chục chuyến bay phải hủy hoặc chậm giờ khởi hành.

Chiều 1/4 Sài Gòn bất ngờ nhận cơn mưa lớn, kèm theo dông và sấm sét. Mưa khiến bầu trời tối sầm, các phương tiện di chuyển khó khăn, người tham gia giao thông phải bật đèn pha dù chỉ hơn 14h.

Đặc biệt, mưa to cũng khiến cho khu vực sân bay Tân Sơn Nhất ngập úng nghiêm trọng. Có thể thấy, trong khu vực đường băng nước ngập tới 20-30 cm.

Mưa lớn khiến sân bay Tân Sơn Nhất ngập sâu. Nguồn Facebook Phương Chi

Trên diễn đàn gần 300 nghìn thành viên đã đăng tải video ghi lại cảnh sân bay Tân Sơn Nhất chìm trong biển nước, kèm theo dòng trạng thái: “Mùa mưa bão sắp đến và nơi đây sắp trở thành phi trường thủy phi cơ lớn nhất Việt Nam”.

Một hành khách chia sẻ, do thời tiết xấu nên rất nhiều chuyến bay không thể cất, hạ cánh trong chiều và tối nay. Sân bay chật cứng khách, không còn chỗ đứng.

Cơn mưa lớn bất chợt khiến nhiều chuyến bay đến và đi bị ảnh hưởng. Ảnh facebook Song Ngư

Theo đại diện của hãng hàng không Vietjet, chiều 1/4 hai chuyến bay đi TP. HCM đến Hà Nội và Hà Nội - TP. HCM phải hủy. Một số chuyến bay như Seoul - TP HCM, Vinh - TP HCM, Đà Nẵng - TP HCM… phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh - Nha Trang. Ngoài ra nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền… chỉ vì cơn mưa lớn kéo đến bất chợt.

Còn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng cho biết, 35 chuyến bay của hãng đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ phải lùi giờ khai thác từ 30 phút đến 2 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất