Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ ruột bé trai bị dì ghẻ bạo hành: ‘Thấy con bị đánh, tay tôi run lên muốn bỏ quay clip để đánh lại'

Định Nguyễn
Chia sẻ

"Khi tôi cầm điện thoại quay lại clip nhìn thấy con trai bị chị D. cầm chổi, đũa đánh, thậm chí còn dùng chân đá cháu tay tôi run run và muốn bỏ quay clip lao xuống đánh lại chị ấy. Nhưng nghĩ cần phải có bằng chứng để vạch trần sự việc nên đã cố kìm nén cảm xúc quay hết clip", mẹ bé trai bị dì ghẻ

Phục kích 1 tuần bắt quả tang dì ghẻ đánh con trai

Chiều 15/11, chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) mẹ ruột bé trai 5 tuổi bị mẹ kế bạo hành ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đến nay, dù đã 2 tháng kể từ khi sự việc xảy ra nhưng mỗi lần nhớ lại giây phút con bị chị N.K.D., giáo viên trường mầm non Minh Khai đánh, chị Yến không khỏi bức xúc.

Chị Yến bức xúc kể lại sự việc mình quay clip bắt quả tang con trai bị mẹ kế đánh đập.

Trước đó, chị Yến và anh Nguyễn Viết H. do trục trặc trong hôn nhân nên cuộc sống vợ chồng tan vỡ. Hai con chung, một trai, một gái về ở cùng với bố. Sau đó, anh H. kết hôn với chị Nguyễn Kim D., người cũng đã qua một lần “đò” ở xã khác.

Chị Yến kể, vào trung tuần tháng 9, chị nhận được điện thoại từ chồng cũ đến đón cháu N.V.Đ.T. là con chung của hai người. Khi đến đón con, chị Yến thấy trên cơ thể con trai có nhiều vết bầm, tím. Hỏi con nhưng bé không nói mà chỉ khóc. Sau nhiều lần dỗ dành, cháu T. nói bị mẹ kế, tức cô Nguyễn Kim D., giáo viên dạy cháu T. tại trường mầm non Minh Khai đánh.

Hình ảnh bé trai bị mẹ kế đánh.

Chị Yến mang câu chuyện này đi hỏi chồng cũ thì anh H. từ chối về việc con bị đánh và cho rằng cháu đã nói không đúng sự việc. Nhưng qua phản ánh của người dân, chị Yến cho rằng vết bầm trên cơ thể con là do bị đánh.

Quyết tâm “vạch trần” hành vi sai trái của người mẹ kế, chị Yến xin nghỉ việc, một tuần trời âm thầm điều tra, kiên trì phục kích để quay bằng được clip cảnh con mình bị bạo hành. “Thực sự, lúc đó tôi rất bực, tôi cũng nghe nhiều người nói vợ mới của chồng tôi đánh cháu nhưng tôi không tin. Đến khi thấy con nói như vậy tôi mới quay lén clip để có bằng chứng đưa cô ta ra pháp luật”, chị Yến chia sẻ.

“Thấy chị ta đánh con, tay tôi đang quay clip run lên”

Chị Yến đã thực hiện quay clip mẹ kế đánh con chồng trong một phòng kín và thực hiện trong các ngày 16, 17 và 18/9. “Khi tôi cầm điện thoại quay lại clip, nhìn thấy con trai bị chị ấy (tức chị D.) cầm chổi, đũa đánh, thậm chí còn dùng chân đá cháu, tay tôi run run và muốn lao xuống đánh lại chị ấy. Nhưng nghĩ cần phải có bằng chứng để vạch trần sự việc nên đã cố kìm nén cảm xúc quay hết clip”, chị Yến buồn rầu nhớ lại.

Hình ảnh bé trai bị tím bầm một số bộ phận trên cơ thể.

Sau đó, khi đón con về nhà, chị Yến vẫn chưa bình tĩnh lại khi nhìn thấy hình ảnh con trai bị bạo hành dã man như vậy. Quá uất ức, chị đã làm đơn gửi lên UBND phường Minh Khai, Công an phường Minh Khai nhờ pháp luật can thiệp giải quyết.

Dãy phòng nơi cháu T. bị bạo hành.

Theo đó, hai con của chị Yến pháp luật đã giao cho chị nuôi dưỡng và chờ quyết định của Tòa án. “Cơ quan chức năng nói con tôi thương tích không đủ 11% nên chị ấy chỉ bị xử phạt hành chính. Còn chồng tôi và vợ mới sau sự việc xảy ra cũng có nhắn tin và xuống nhà tôi xin lỗi nhưng tôi không đồng ý”, chị Yến nói.

Người mẹ 28 tuổi cho biết, sau khi báo công an thì một tuần sau thì D. có nhắn tin và đến gia đình xin lỗi, nhưng chị không thể chấp nhận hành vi mất nhân tính của một người là giáo viên mầm non.

Chị Yến cho biết, chị mong muốn cơ quan pháp luật xử lý nghiêm đối với hành vi đánh đập trẻ em dã man của một giáo viên mầm non.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất