Sắc màu Cuộc Sống

Rụng tim với dàn phù dâu 'toàn trai' cực đáng yêu của cô gái Brazil

Hoàng Kì
Chia sẻ

Không thể kiếm nổi cho mình một cô bạn gái thân, một cô dâu người Brazil quyết định mời những người bạn nam thân thiết thuở đại học làm phù dâu trong đám cưới của mình.

Rắc rối khi một cô gái chọn chuyên ngành Kỹ thuật vi tính để theo đuổi đó là suốt những năm tháng đại học giữa một lớp có 60 sinh viên, cô là một trong 4 nữ sinh hiếm hoi, đã thế lại chẳng thể thân với bất kì bạn gái nào. Tuy nhiên, may mắn thay Rebeca, một sinh viên 24 tuổi đến từ Brazil đã tìm được cho mình vài chàng bạn tốt trong lớp.

Hy hữu lắm chúng ta mới có thể tìm được tình bạn thuần khiết giữa một chàng trai và một cô gái, thế mà Rebeca lại có tận 5 người bạn khác giới cực kì đáng yêu. Chẳng những không ngần ngại khi được chọn làm phù dâu cho cô nàng này, họ còn hoàn thành trên cả tuyệt vời nhiệm vụ của những người đồng hành mà xưa nay vai trò đó đều dành cho nữ giới.

Bộ ảnh cưới của Rebeca và 5 phù dâu “lông lá” với nhiều góc ảnh cực kì dễ thương được nhiếp ảnh gia Fernando Duque ghi lại đã khiến cộng động mạng vô cùng thích thú.

Cũng chuẩn bị xiêm y gọn gàng cho cô dâu như ai.

Đàn ông cũng có thể chọn cho người bạn gái thân thiết của mình bộ váy cưới xinh nhất.

Đã thế lại còn đủ mạnh mẽ để “cách ly” chú rể khỏi cô dâu trong đêm trước lễ cưới theo đúng truyền thống nữa nè.

Cùng nhau đắp mặt nạ để thật xinh đẹp vào ngày trọng đại nào.

Các chị em thì phụ nhau trang điểm, các anh em thì đơn giản hơn chỉ cần cạo râu là chỉn chu ngay.

À cũng phải dọn dẹp nhẹ vùng chân “violong” để mặc đồ cho xinh nữa chứ.

“Quẩy” vào đêm tiệc độc thân cùng đám bạn thân chẳng có gì phải e dè cả.

Bạn bè không quan trọng giới tính, miễn là họ sẽ luôn sẵn sàng có mặt cạnh mình vào mỗi phút giây quan trọng mình cần họ, đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất