Sắc màu Cuộc Sống

Rưng rưng lời hứa của người đàn ông bán ve chai trước cửa hàng quần áo phụ nữ

Thương
Chia sẻ

Chắc có lẽ khi người đàn ông nghèo quay lại, chủ shop sẽ bán bộ quần áo với giá hữu nghị, thậm chí biếu để chú tặng vợ.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông bán ve chai, quần áo lấm lem đứng trước một cửa hàng bán quần áo phụ nữ ngắm nghía. Hình ảnh trên khiến nhiều người xúc động. Đặc biệt câu chuyện phía sau còn khiến cư dân mạng rưng rưng nước mắt.

“Tối qua chú đứng trước cửa hàng không dám đi vào trong vì quần áo chú bị bẩn và rách. Chú đứng ngoài ngắm nghía một lúc rồi nói vọng vào: “Cô ơi, cô cho tô hỏi bộ này mấy tiền. Tôi mua cho vợ tôi 55-60kg có vừa không cô?

Xong chú hỏi tên đường, đứng ngắm thêm một chút rồi quay đi và dặn: “Tôi hỏi là tôi mua đấy, mai tôi quay lại cô nhé. Tôi hỏi là tôi mua mà”.

Đấy! giàu nghèo mà làm gì, cứ yêu thương và dành những gì tốt nhất cho nhau là đủ”, tài khoản L.L chia sẻ.

Người đàn ông đứng chọn lựa bộ quần áo cho vợ của mình.

Theo hai hình ảnh đi kèm dòng chia sẻ, người đàn ông mặc chiếc áo trắng đã bạc màu, cũ kỹ và chi chít vết bẩn. Chú đi một chiếc xe đạp đã cũ đang chất đầy ve chai, bìa các tông.

Người đàn ông sau khi hứa với chủ shop sẽ quay lại vào ngày mai đã rời đi với chiếc xe đạp cũ kỹ.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, minh chứng là trong thời gian ngắn đã có 17k lượt bày tỏ cảm xúc và gần 1k lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều nghẹn lòng trước tình cảm của chú dành cho vợ của mình.

“Nếu là chủ shop, chú quay lại chắc chắn mình sẽ tặng bộ đồ đó cho chú ấy! Hạnh phúc đơn giản là khi thấy mọi người hạnh phúc!”, tài khoản T.H bày tỏ.

“Có nhiều người bảo tặng luôn chú, mình nghĩ không cần. Nếu chú quay lại lấy giá hữu nghị là được. Chú vẫn làm ra tiền và muốn mua tặng vợ chứ đâu có đi xin về tặng đâu. Quả thật có khi tặng chú, món quà cũng không còn nhiều ý nghĩa nữa ấy”, tài khoản D.A bình luận.

“Đàn ông là vậy dù cuộc sống có khó khăn thế nào đi nữa nhưng tình cảm vẫn dành hết cho vợ con mình”, tài khoản Đ.Đ.C xúc động.

“Đi làm đêm về hay gặp mấy cô chú cũng tầm 50-60 tuổi vẫn đi mò rác. Muốn giúp lắm mà mình còn kiếm từng đồng nên không làm gì được”, tài khoản B.L bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thương

Tin mới nhất