Sắc màu Cuộc Sống

Rùng rợn lời khai kẻ chặt xác người tình, bỏ vào bao tải ở Sài Gòn

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Tuấn khai sau khi giết nạn nhân, bị cáo ở trong nhà với cái xác suốt 2 ngày, đến ngày thứ 3 thì xác bốc mùi. Bị cáo đi mua rượu để rửa xác, rồi mua dầu hôi...

Sáng 24.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với bị cáo Đặng Văn Tuấn (42 tuổi), hung thủ trong vụ án “giết người chặt xác phi tang” từng gây chấn động dư luận.

Theo cáo trạng, ngày 13.03.2007, Tuấn bị bắt về tội “mua bán trái phép chất ma túy”. Sau khi thi hành xong án tù 7 năm, Tuấn về ở với em trai là Đặng Văn Thành cùng người vợ hờ của Thành là Bùi Mỹ Hạnh (43 tuổi) trên đường Trần Đình Xu (Q.1). Sau thời gian sống chung một nhà, Tuấn và Hạnh nảy sinh tình cảm.

Khoảng tháng 8.2014, Hạnh nói với Tuấn có người chú tên Mười (không rõ lai lịch) và nhờ Tuấn quan hệ tình cảm với “thím Mười” để hai người này ly dị mà không phân chia tài sản. Tuấn và “thím Mười” đã có tình cảm và quan hệ tình dục với nhau. Biết được chuyện, Hạnh ghen tuông, cho rằng Tuấn “bán đứng” nên đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã.

rung-ron-loi-khai-ke-chat-xac-nguoi-tinh-bo-vao-bao-tai-o-sai-gon-33-135754

Trước những hành vi dã man không còn tính người, TAND TP.HCM đã tuyên mức án tử hình đối với bị cáo Tuấn. Ảnh BÙI THƯ

Ngày 28.09.2014, chỉ còn Hạnh và Tuấn ở nhà, Hạnh tiếp tục mắng chửi, hăm dọa, đòi thuê người chém Tuấn. Lúc này, Tuấn đi ra ngoài lấy ổ khóa, khóa trái cửa rồi vào bếp tiếp tục năn nỉ Hạnh bỏ qua. Đồng thời, Tuấn lấy ma túy đá của Hạnh còn dư lại và cùng Hạnh sử dụng hết tại khu vực bếp.

Đến 15 giờ cùng ngày, Hạnh tiếp tục chửi Tuấn về chuyện quan hệ với “thím Mười” và lấy điện thoại gọi cho ai đó hăm dọa chém Tuấn và người thân của Tuấn. Lúc này, Hạnh đang ngồi trang điểm, Tuấn bực tức quay qua trái lấy cái chày để dưới kệ bếp đập đầu Hạnh. Hạnh té bật ngửa ra giữa nhà nhưng chưa chết. Tuấn lấy tay bóp cổ, đè Hạnh cho tới chết rồi để xác tại chỗ trong nhà. Sau đó Tuấn lấy dao rạch cổ tay tự tử nhưng không thành.

Tại phiên tòa, Tuấn khai: “Sau khi Hạnh chết, bị cáo lấy mền đắp lên, lên nhà trên, tiếp tục sử dụng ma túy. Bị cáo ở trong nhà với cái xác suốt 2 ngày, đến ngày thứ 3 thì xác bốc mùi hôi. Bị cáo đi mua rượu để rửa xác, rồi mua dầu hôi…”.

Cũng theo lời khai của Tuấn tại tòa, bị cáo thuê xe ôm, mua 7 cái bao; xin được một cuộn băng keo rồi trở về phòng lôi xác vô Hạnh vô nhà tắm để chặt xác nạn nhân trước khi đem đi chôn. Khoảng 3 giờ sáng ngày 1.10.2014, Tuấn dùng xe gắn máy của Hạnh chở hai bao đựng thi thể của nạn nhân bỏ ở hẻm đường Võ Văn Kiệt rồi chạy về nhà. Tuấn tiếp tục chở bao đựng phần đầu của nạn nhân và lấy một con dao sắt ra chân cầu Lò Gốm (Q.6) đào lỗ bỏ đầu của Hạnh rồi dùng bạt bê tông che lại, phi tang hung khí.

Khi cơ quan điều tra đến mời Tuấn về làm việc, Tuấn dùng dao lam cắt cổ tay tự tử, nhưng được công an phát hiện đưa Tuấn đi cấp cứu.

Trong giờ nghị án, bị cáo Tuấn quay về phía mẹ của Hạnh và nói nạn nhân có hai con ruột, một con nuôi. “Cháu có chở Hạnh đi tìm bác mà không gặp, bác hãy đi tìm cháu của mình. Cháu xin lỗi vì đã giết con bác”, Tuấn nói với mẹ của nạn nhân.

Bà Đ.M.T., mẹ của nạn nhân bật khóc cho biết, từ năm 14 tuổi bà đã mang thai và không nuôi nấng con đàng hoàng: “Khi tôi biết nghĩ đến con, thì nó đã rời xa tôi. Khi tôi hay tin, thì nó đã chết. Người ta hỏa thiêu chứ tôi cũng không lo ma chay gì được. Từ đó tới giờ chỉ gặp nó một lần trên đường rồi chào hỏi qua loa. Nó có bao nhiêu đứa con tôi cũng không biết”.

Trước vành móng ngựa, bị cáo Đặng Văn Tuấn cúi đầu thừa nhận mọi tội lỗi: “Bị cáo khi nghe Hạnh cho người chém gia đình bị cáo nên bực tức giết Hạnh. Trong thâm tâm bị cáo biết tội, mạng đền mạng. Bị cáo xin lỗi mẹ của Bùi Mỹ Hạnh. Xin lỗi hai đứa con của tôi. Xin HĐXX tuyên án tử hình để bị cáo làm gương, cho những kẻ chơi ma túy biết điểm dừng”.

HĐXX đã tuyên bị cáo Đặng Văn Tuấn mức án tử hình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin mới nhất