Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình ngắm bộ sưu tập rắn khủng của chàng trai 8X Hà Nội

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Với niềm đam mê sưu tầm những loài bò sát độc và lạ, hiện anh Nguyễn Việt Anh (1986, Hà Nội) đang sở hữu một bộ sưu tập gần 30 trăn cảnh, rắn sữa, rắn vua....

Nguyễn Việt Anh (Hà Nội) nổi tiếng trong giới chơi sinh vật cảnh Hà Nội nhờ sở hữu bộ sưu tập “thú cưng” độc đáo với đủ loại từ: rắn, trăn, ếch, rồng đất…

Do yêu thích động vật từ nhỏ nên Việt Anh muốn sở hữu nhiều loại thú cưng nuôi trong nhà.

Hiện nay, bộ sưu tập rắn cảnh của Việt Anh cũng lên đến 30 con (trong đó có đến 10 loại) được sưa tầm từ nhiều nước trên thế giới, trước khi đưa về Việt Nam chúng đều được kiểm dịch và có giấy tờ, nguồn gốc cụ thể.

Dù mới 5 tuổi nhưng bé Nguyễn Ngọc Thanh - con gái của Việt Anh luôn chơi với những chú rắn ở trong nhà, bé cũng học được bố ở điểm rất yêu động vật và khá dạn dĩ trước các loài bò sát.

Các loại trăn, rắn cảnh hầu hết được nuôi và thuần hóa từ nhỏ nên rất hiền và dạn dĩ với người. Giá của chúng dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng một con tùy theo từng loại, độ tuổi.

Một con rắn Mountain king snake (hay còn gọi là rắn vua) khoảng 3 tháng tuổi. Đây là loại rắn dễ chăm sóc và nhiều các biến thể màu sắc, chúng có xuất xứ từ phía Tây Hoa Kỳ và miền Bắc Mexico.

Bé Thanh luôn tỏ ra hào hứng khi được chơi đùa với những chú trăn cảnh bé nhỏ.

“Rắn không thể ra ngoài và đi bộ với mình như khi nuôi thú cưng là chó nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không cần được chăm sóc kỹ lưỡng”, chủ nhân bộ sưu tập khủng chia sẻ. Anh cũng cho biết thêm: “Rắn cũng cần tắm, người nuôi chúng chỉ cần đặt một chiếc bát nhỏ chứa một lượng nước ấm vừa đủ, sau khi rắn chui vào đó, nó sẽ có một phòng tắm riêng”.

Dù là trăn cảnh nhỏ…

… hay một chú trăn lớn đều có bề ngoài mang vẻ hung dữ nhưng thực chất theo anh Việt Anh, đây đều là các loại rắn, trăn cảnh đã được thuần hóa, không có độc nên rất hiền.

Ngoài việc nuôi các loài trăn, rắn cảnh, Việt Anh còn sở hữu bộ sưu tập nhiều loại vật nuôi khác như: rồng đất, kỳ đà…

Một con nhện cảnh Grose Tarantula - loài nhện cảnh lông lá đến từ xứ nhiệt đới. Nhện Grose Tarantula đang rất được ưa chuộng với các bạn trẻ thích chơi thú cưng độc và lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất