Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình lời kể của tài xế taxi bị sát hại cướp tài sản trong đêm ở Sài Gòn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tài xế Vinasun bị nam thanh niên cắt cổ sau khi qua cơn nguy kịch cho biết, vị khách đã yêu cầu chở đi lòng vòng hơn 7 giờ tới nhiều địa điểm ở TP. HCM trước khi ra tay nhằm cướp tài sản tối ngày 6/4.

Ngày 7/5, Công an quận 7 (TP.HCM) đang điều tra vụ anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1974, trú tỉnh Kiên Giang, tài xế Vinasun) bị cứa cổ trên đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây) vào tối ngày 6/5.

Hiện Công an quận 7 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương truy bắt hung thủ.

Anh Tuấn hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn gặp khó khăn khi giao tiếp do vết thương ở cổ.

Tài xế Tuấn đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, anh Tuấn cho biết, khoảng 15h ngày 6/5, khi đang chạy xe (mang BKS 51A - 622.31) trên đường Bờ Bao Tân Thắng (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) thì gặp một nam hành khách khoảng 30 tuổi vẫy xe dọc đường.

Nam hành khách nói giọng miền Bắc, yêu cầu anh Tuấn chở đến công viên Lê Thị Riêng để đòi nợ. Khi đến nơi, sau một cuộc điện thoại, người này đề nghị chở qua quận 4 vì bạn đang ở khu đó.

Anh Tuấn chở nam thanh niên đến địa chỉ ở quận 4 thì vị khách nói không tìm được con nợ nên nói anh Tuấn chở qua nhà anh trai ở quận 7.

Tuy nhiên, do anh trai không có nhà, đang bận chở con đi học nên nam thanh niên yêu cầu đợi trên đường Nguyễn Văn Linh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Một lúc sau, người này đề nghị anh Tuấn chở về quận Bình Tân. Đến nơi, vị khách lại yêu cầu chở về đường Bờ Bao Tân Thắng (quận Tân Phú). Tại đây, nam thanh niên bảo tài xế vào sân bóng uống nước nghỉ ngơi rồi tiếp tục chở qua quận 7.

Tối cùng ngày, vị khách yêu cầu anh Tuấn chở qua đường Nguyễn Văn Linh để gặp anh trai và lấy tiền trả tiền cước phí.

Nam tài xế điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Tổ Quốc

Khoảng 22h cùng ngày, khi đến đường Nguyễn Văn Linh, người này bất ngờ đưa dao lên cứa cổ anh Tuấn. Theo phản xạ, anh Tuấn đưa tay lên đỡ thì bị cứa vào cổ và tay. Trong quá trình giằng co, thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực anh Tuấn rồi mở cửa bỏ chạy vào bãi xe container và tẩu thoát.

Anh Tuấn ôm vết thương mở cửa ra ngoài kêu cứu được vài mét thì gục xuống và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu ở bệnh viện 115.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất