Sắc màu Cuộc Sống

Rúng động: 2 đối tượng đánh chết người rồi chôn xác nhiều lần

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Sau khi gây án, sợ bị phát hiện, hai nghi phạm đã chôn xác nạn nhân ngoài cánh đồng thì bị người dân phát hiện và báo lực lượng chức năng bắt giữ. Vụ việc đang gây rúng động cả một vùng quê ở Đà Nẵng.

Sáng 12/5, Đội Kỹ thuật Hình sự (PC45) Công an Đà Nẵng phối hợp với VKSND và Công an huyện Hoà Vang đã có mặt tại khu vực phát hiện thi thể một người đàn ông để khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, trú tổ 1, thôn 5, xã Hoà Ninh, Hoà Vang).

Thông tin ban đầu, chiều tối 11/5, một số người dân đi chăn bò tại xã Hoà Ninh bất ngờ phát hiện 1 thi thể đang bị phân huỷ nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng nên đã báo lực lực chức năng.

Sau khi được người dân phát hiện và có tố giác, đến 10 giờ tối 11/5, lực lượng Công an xã Hoà Ninh đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Hiệp khi đối tượng này đang ngủ tại nhà riêng tại thôn 5, xã Hoà Ninh.

Vụ việc gây rúng động cả một vùng quê ở Đà Nẵng. Ảnh: Vĩnh Quyên

Sau đó, lực lượng Công an xã tiếp tục yêu cầu Hiệp dẫn đi tìm đồng bọn gây ra vụ giết người. Khoảng hơn 22 giờ cùng ngày, Công an xã tiếp tục bắt giữ thêm Nguyễn Bá Tuấn (trú thôn 5, xã Hoà Ninh).

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân bị 2 đối tượng đánh chết vào khoảng ngày 6/5. Sợ bị phát hiện nên 2 đối tượng trên đã tiến hành chôn xác nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Lao Động, lo sợ bị phát hiện, hai đối tượng đã chôn xác nạn nhân tại 2 khu vực khác nhau, đến lần chôn thứ 3 thì bị người dân phát hiện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin mới nhất