Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau xuống hồ chơi, 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Chị em rủ nhau xuống hồ để chơi và mất tích. Chờ mãi không thấy các con về nhà, người dân địa phương đi tìm thì phát hiện các nạn nhân đã đuối nước.

Ngày 15/8, ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, sau gần 1 ngày tìm kiếm, người dân xã Cẩm Sơn đã tìm thấy thi thể hai chị em ruột bị tử vong dưới hồ chứa nước thủy lợi Thượng Tuy (giáp ranh giữa xã Cẩm Sơn và xã Cẩm Thịnh thuộc huyện Cẩm Xuyên).

Nạn nhân là em Nguyễn Thị N. (18 tuổi, trú tại thôn Thượng Sơn, xã Cẩm Sơn; học sinh lớp 12, Trường THPT Cẩm Bình) và Nguyễn Hoàng Hương G. (12 tuổi, học sinh lớp 6, Trường THCS Sơn Nam Trung).

Hiện trường xảy ra sự việc

Vào chiều 14/8, chị em N. đi nhổ cỏ lúa cho gia đình ở cánh đồng thuộc thôn Thương Sơn, xã Cẩm Sơn. Đến 17h cùng ngày, hai chị em đi xe đạp điện đến hồ Thượng Tuy gần đó để chơi. Trong lúc lội ra hồ để chụp ảnh, không may cả hai bị sẩy chân xuống chỗ nước sâu.

Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy chị em N. về nên đã báo cho chính quyền địa phương, người thân cùng hàng xóm tổ chức tìm kiếm.

Đến 6h sáng nay, một số người dân khi đến hồ Thượng Tuy tìm kiếm thì phát hiện xe đạp điện và một điện thoại của chị em N. để trên bờ. Sau khi xuống hồ tìm kiếm thì phát hiện em N. và em G. đã tử vong. Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về nhà mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất