Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau xuống ao tắm mát, 2 học sinh tử vong thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc đi chăn trâu, do thời tiết nắng nóng, các em đã rủ nhau xuống ao nước gần khu vực chăn trâu để tắm. Trong lúc bất cẩn, cả 2 em không may bị dòng nước nhấn chìm dẫn đến tử vong. 

Ngày 24/6, trao đổi với báo Giao Thông, đại diện UBND xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 2 bé trai tử vong.

Nạn nhân là 2 em L.V.Đ. (12 tuổi, ngụ tại thôn Đức Thành) cùng em P.T.Đ (10 tuổi, ngụ cùng thôn).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 23/6, em V. Đ rủ em T. Đ đi chăn trâu tại thôn Đức Thành, xã Hoằng Cát. Do thời tiết nắng nóng, các em đã rủ nhau xuống ao nước gần khu vực chăn trâu để tắm. Trong lúc bất cẩn, cả 2 em không may bị dòng nước nhấn chìm dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 17h cùng ngày, bố mẹ em T.Đ. không thấy con về, gọi điện và hỏi thăm cũng không ai biết tung tích nên vội vàng đi tìm. Khi đến nơi, gia đình bàng hoàng phát hiện cả 2 cháu đã tử vong.

Trao đổi với VNE, ông Lê Đức Hào - Chủ tịch UBND xã Hoằng Cát cho biết, hiện cơ quan chức năng đã mặt xác định khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Thi thể các nạn nhân ngay sau đó đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Cũng theo ông Hào, vị trí xảy ra tai nạn là khu ao thầu đất công ích của xã Hoằng Cát giao cho hộ ông Lê Văn Ân thả cá nhiều năm nay.

Cách đây ít tháng, ông Ân thuê người nạo vét ao nhưng bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính do nạo vét trái phép. Khu ao sau khi nạo vét sâu khoảng 2 m nước và không có biển cảnh báo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất