Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau ra suối tắm, 2 học sinh tử vong thương tâm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

2 em học sinh trú tại xã Yên Tĩnh không may đuối nước và tử vong khi rủ nhau ra suối tắm.

Ngày 8/6, bà Vi Thị Bích Thủy, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, vừa xảy ra vụ hai học sinh lớp 1 bị đuối nước thương tâm.

Khu vực nơi 2 em đuối nước

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 7/6, hai em Kha Lương Chí D. (SN 2011, trú tại bản Cành Tong) và Kha Mạnh K. (SN 2011, trú tại bản Pa Tý) rủ nhau ra khe Chà Hạ, gần nhà em D. để tắm.

Đến khoảng 18h30, gia đình em D. không thấy con về nên đã đi tìm thì phát hiện hai đôi dép gần bờ khe nên nhờ mọi người tìm kiếm. Thông tin sau đó đã được báo lên chính quyền địa phương để hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm, thi thể D. được tìm thấy ở vị trí gần đôi dép, còn K. thì không thấy. Đến gần 22h cùng ngày, thi thể K. được tìm thấy cách vị trí đôi dép khoảng 200m.

Ông Vi Văn Khiêm, Chủ tịch UBND xã Yên Tĩnh cho biết, mùa này nước ở suối không quá sâu, nhưng do 2 cháu không biết bơi và khi tắm không có người lớn trông coi nên các cháu đã gặp nạn.

Được biết, gia đình hai học sinh gặp nạn đều có hoàn cảnh khó khăn, bố đi làm ăn xa nhưng học tập chăm chỉ, ngoan ngoãn.

Sau sự cố, đại diện trường Tiểu học Yên Tĩnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình. Hiện thi thể của hai em đã được hai gia đình đưa về làm thủ tục mai táng theo tập quán địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất