Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau đi tắm, một nam sinh bị dòng nước cuốn trôi tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện Tuấn và Nam có dấu hiệu đuối nước, Việt nhảy xuống cứu bạn nhưng chỉ cứu được Nam lên bờ, còn Tuấn bị dòng nước chảy siết cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Tối 21/8, trao đổi với báo Kiến Thức, ông Siu Nghiệp, Chủ tịch xã Ia O (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một em học sinh tử vong.

Cụ thể, nạn nhân là em Cầm Minh Tuấn (15 tuổi, trú tại làng Kloong, xã Ia O).

Thông tin ban đầu, chiều 20/8, Cầm Minh Tuấn cùng các bạn là Vương Quốc Hoài Nam (12 tuổi), Cầm Bá Việt (14 tuổi), Phạm Thanh Hoàng (15 tuổi, cùng trú tại làng Kloong, xã Ia O) và 3 nam sinh khác rủ nhau đi câu cá ở khu vực suối Ia Poh, làng Kloong.

Con suối nơi Tuấn đuối nước tử vong. Ảnh: báo Gia Lai.

Theo báo Gia Lai thông tin, một lúc sau, Tuấn và Nam nhảy xuống suối tắm. Lúc này phát hiện Nam và Tuấn có dấu hiệu đuối sức, chơi vơi giữa dòng nước Việt liền nhảy xuống suối cứu. Tuy nhiên, Việt chỉ cứu được Nam lên bờ, vì nước sâu và chảy siết nên không cứu được Tuấn, Tuấn bị dòng nước cuốn trôi đi.

Nhận tin báo của gia đình, các lực lượng chức năng đã có mặt hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. Đến 9 giờ ngày 21/8, thi thể của Tuấn mới được tìm thấy.

Hiện, thi thể của Tuấn đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự. Tối ngày 20/8, lãnh đạo huyện, xã đã có mặt kịp thời để thăm hỏi, động viên gia đình Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất