Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau đi tắm, 2 học sinh sảy chân rơi xuống hồ tưới cà phê chết đuối

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tranh thủ giờ giải lao giữa các tiết học, Hiếu và Vinh cùng 3 học sinh khác đã rủ nhau ra hồ nước tưới cà phê cách trường 400m để tắm và chơi đùa. Trong lúc bất cẩn, Hiếu và Vinh trượt chân rơi xuống lòng hồ tử vong.

Chiều ngày 23/5, ông Nguyễn Hữu Dương, Chủ tịch UBND thị trấn Nhơn Hòa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh tử vong.

2 nạn nhân được xác định là em Đỗ Xuân Hiếu và Nguyễn Công Vinh (cùng sinh năm 2005, học sinh lớp 7A3, trường THCS Nguyễn Trãi, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai)

Khu vực xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh VOV.

Theo VOV đưa tin, khoảng 14h30 ngày 23/5, tranh thủ giờ giải lao giữa các tiết học, Hiếu và Vinh cùng 3 học sinh khác đã rủ nhau ra hồ nước tưới cà phê cách trường 400m để tắm và chơi đùa.

Trong lúc bất cẩn, Hiếu và Vinh trượt chân và rơi xuống lòng hồ. Phát hiện sự việc, những học sinh còn lại liền hô hoán người dân đến ứng cứu.

Theo báo Công an, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, gia đình cùng chính quyền địa phương đã ngay lập tức có mặt và tích cực tìm kiếm. Đến hơn 15h30 cùng ngày, thi thể 2 em mới được tìm thấy.

Qua trao đổi, hầy Phạm Huy Bắc - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi xác nhận 2 em Hiếu và Vinh đều là học sinh của trường mình.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ phần nào chi phí mai táng cho gia đình các em gặp nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất