Sắc màu Cuộc Sống

Rủ bé gái 13 tuổi về sống chung như vợ chồng, nam thanh niên 'nếm trái đắng'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong những lần đi uống cà phê, Hòa  làm quen với H. đang làm việc tại đây. Một thời gian sau, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương, Hòa rủ H. về sống chung như vợ chồng và nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái này.

Ngày 14/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trương Văn Hòa (22 tuổi, ngụ xã Tân Quới, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là N.K.H (13 tuổi, ngụ An Giang, tạm trú tại xã Thành Đông, huyện Bình Tân).

Đối tượng Trương Văn Hòa. Ảnh: Người lao động

Theo thông tin trên báo CAND, trước đó, trong những lần đi uống cà phê, Hòa làm quen với H. đang làm việc tại đây. Một thời gian sau, cả 2 nảy sinh tình cảm yêu đương.

Từ tháng 7 đến tháng 12/2017, Hoà rủ H. về sống chung với nhau như vợ chồng. Trong thời gian này, 2 người đã nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà của Hòa và nhà trọ trên địa bàn.

Tại cơ quan công an, Hòa thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hòa khai nhận, cả hai sống chung với nhau hơn 5 tháng và nhiều lần “ăn trái cấm”.

Theo kết quả giám định, bé gái bị tổn thương vùng kín và thời điểm quan hệ tình dục chỉ mới hơn 12 tuổi, báo Người lao thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất