Sắc màu Cuộc Sống

Rớt nước mắt người mẹ mang di ảnh con gái đi phượt khắp nơi

Theo Nguoiduatin
Chia sẻ

Đó chính là hoàn cảnh vô cùng đặc biệt của chị Vũ Thị Xuân (38 tuổi, ở Lê Chân, Hải Phòng).

Câu chuyện về người mẹ trẻ mang di ảnh con gái nhỏ đi phượt khắp nơi kể từ khi con gái qua đời vì tai nạn giao thông chia sẻ trên diễn đàn của người thích xê dịch đã khiến dân mạng ngậm ngùi.

Đó chính là hoàn cảnh vô cùng đặc biệt của chị Vũ Thị Xuân (38 tuổi, ở Lê Chân, Hải Phòng).

Theo đó, trên diễn đàn dành cho những người thích xê dịch, người mẹ trẻ này đã viết: “Tôi 38 tuổi, có một lý do tôi tìm đến phượt. Tôi có tâm nguyện khi các con lớn sẽ cho các con đi phượt để biết đây đó và tự lập. Không may con gái tôi bị tai nạn mất cách đây 5 tháng. Từ đó tôi buồn, hay đi lang thang mang theo ảnh của con, coi như một phần thực hiện tâm nguyện. Lý do như vậy có chính đáng không?”.

Di ảnh con gái được người mẹ này đặt trên đỉnh Fansipan khiến dân mạng ngậm ngùi.

Di ảnh con gái được người mẹ này đặt trên đỉnh Fansipan khiến dân mạng ngậm ngùi.

Ngay sau khi đăng tải những lời chia sẻ trên và bức ảnh di ảnh con gái trên đỉnh Fansipan, cư dân mạng đã không khỏi ngậm ngùi với hoàn cảnh của bà mẹ trẻ. Ai cũng đã có những lời đã chia buồn sâu sắc và ủng hộ quyết định của chị Xuân. Người dùng mạng đều động viên chị hãy cố gắng vượt qua nỗi buồn, mất mát đang có. Bởi họ tin con gái nhỏ của chị sẽ đồng hành cùng mẹ trên những cung đường chị đang qua.

Trò chuyện với PV, chị Xuân cho hay, con gái chị là Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 2001, học sinh lớp 9 trường THCS An Vũ, Quỳnh Phụ, Thái Bình. Ngày 15/3 vừa qua, Linh qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khi đang đi chùa cùng bạn bè. Trong trái tim của người mẹ mất con này, con gái của chị là một cô gái ngoan ngoãn, xinh xắn. Cô bé cũng luôn đạt thành tích cao trong học tập. Bà mẹ này thật sự luôn tự hào về con gái nhỏ của mình.

Chị Xuân cùng con gái nhỏ.

Chị Xuân cùng con gái nhỏ.

Chia sẻ về hành trình muốn đi phượt khắp nơi để thực hiện tâm nguyện còn dở của hai mẹ con, bà mẹ 38 tuổi này cho biết sẽ mang theo di ảnh Thuỳ Linh trong mỗi hành trình với ý nghĩ con gái luôn bên cạnh. Chị từng đi qua những ngôi chùa ở Quảng Ninh, những bản làng tại vùng cao Tây Bắc và tiếp tục dừng chân tại nhiều điểm khác.

Câu chuyện về người mẹ mang di ảnh con gái đi phượt khắp nơi hiện vẫn đang lấy nước mắt và sự cảm phục của hầu hết cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Nguoiduatin

Tin mới nhất