Sắc màu Cuộc Sống

Rơi từ tầng 12 công trình đang thi công, nam thanh niên tử vong thương tâm

Hoài Sơn
Chia sẻ

Trong khi đang thi công tại tầng 12 công trình khách sạn ở Đà Nẵng, một nam thanh niên làm nghề ốp đá không may bị rơi xuống, tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 18/4, trong lúc đang thi công công trình The Blues Hotel ngã tư Lê Duẩn - Ngô Gia Tự (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng), một công nhân ốp đá đi vệ sinh ở khu vực thông tầng thang máy ở tầng 12 thì bất ngờ bị rơi xuống.

Vì thang máy chưa được lắp đặt nên nạn nhân bị rơi thẳng xuống dưới, tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Phan Văn Long (SN 1996, quê Quảng Nam). Đến 16 giờ chiều cùng ngày, thi thể của nam thanh niên xấu số mới được đưa khỏi hiện trường.

Điều đáng nói, trước đó, công trình này từng bị xử phạt vì không thực hiện bao che làm rơi vãi vật liệu xuống các khu vực xung quanh. Theo đó, nhiều người dân xung quanh phản ánh việc công trình này thi công rơi vãi đất đá, vật liệu lên mái nhà, đe dọa tính mạng người dân.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Sau khi Sở Xây dựng xuống thanh tra, GĐ Sở đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND Quận Hải Châu xử lý công trình trên vì không thực hiện bao che làm rơi vãi vật liệu xuống các khu vực xung quanh và sử dụng người lao động không có thiết bị bảo vệ cá nhân, an toàn lao động trên công trường theo quy định.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất