Sắc màu Cuộc Sống

Rơi từ công trình toà nhà cao tầng, nam công nhân tử vong

Theo Zing
Chia sẻ

Nghe tiếng động mạnh, người dân chạy đến thì phát hiện nam công nhân làm việc tại công trình tòa nhà dự án Landmark Plus nằm bất động trên đường, đã tử vong.

Trưa 6/9, người dân sống trong hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) nghe tiếng động lớn. Họ chạy đến nơi phát ra tiếng động kiểm tra thì phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi, là công nhân tại công trình xây dựng tòa nhà dự án Landmark Plus, nằm bất động trên đường, đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Công trình nơi xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an phường 22 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời kể của nhân chứng.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Một công nhân đang làm việc tại công trình này cho biết nạn nhân tên Cù Minh Dương (40 tuổi) quê ở An Giang. Người này có vợ làm chung công trình và 2 con. Nghe tin chồng tử vong, người vợ đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

Theo thông tin ban đầu, công nhân thuộc nhà thầu là công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta. Người bị nạn có thể đã nhảy lầu tự tử.

Vị trí nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất