Sắc màu Cuộc Sống

Rơi máy bay quân sự ở Khánh Hòa, 2 phi công tử nạn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau vụ rơi máy bay, hai phi công tử vong, một phi công bị kẹt trong máy bay, một phi công bị thương được đưa đến phòng khám khu vực ở địa phương để cấp cứu thì tử vong.

Vào lúc 9h15 sáng nay, ngày 14/6, tại xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xảy ra một vụ máy bay quân sự rơi làm 2 người tử vong. Hiện trường vụ rơi máy bay là gần hồ chứa nước lớn ở xã Suối Tân.

Trao đổi với báo Dân Trí, ông Nguyễn Ngọc Khuê - Chủ tịch xã Suối Tân (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) xác nhận vụ việc và cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang huy động phương tiện, lực lượng khẩn trương tiếp cận hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Vị trí tìm thấy máy bay rơi. Ảnh: Vietnamnet.

Cùng trao đổi với báo này, ông Nguyễn Hữu Hảo - Chủ tịch huyện Cam Lâm xác nhận vụ tai nạn khiến 2 phi công thiệt mạng.

Theo ông Khuê, hai phi công hi sinh, một phi công bị kẹt trong máy bay, một phi công bị thương được đưa đến phòng khám khu vực ở địa phương để cấp cứu thì tử vong.

Khói bốc lên nghi ngút sau vụ máy bay quân sự rơi. Nguồn: Dân Trí.

Trong khi đó, xác nhận với Báo Người Lao Động, một nguồn tin từ Trường sĩ quan không quân cho biết sáng nay trường mất liên lạc với một máy bay luyện tập. Trường đang xác minh các thông tin liên quan.

Đại diện UBND xã Suối Tân thông tin, xung quanh khu vực máy bay rơi hiện đang có cháy lớn, các lực lượng đang tổ chức dập lửa.

Hiện tại, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Khánh Hòa cũng như lực lượng xã Suối Tân đang túc trực tại hiện trường để ứng cứu vụ rơi máy bay.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất