Sắc màu Cuộc Sống

Hot: Resort hạng sang bị đổi tên thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr' và nhận hơn 3000 đánh giá 1 sao sau video tố lừa đảo

Linh Chi
Chia sẻ

Resort Aroma đã bị đổi tên thành "Aroma Resort Lừa Đảo khách 2 tr" cùng những nhận xét tiêu cực và đánh giá 1 sao trên Google sau video của YouTuber Nguyễn Anh Khoa.

Mới đây, vụ việc xảy ra tại resort Armoa Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) được chia sẻ trên trang mạng xã hội của YouTuber Nguyễn Anh Khoa (Khoa Pug) khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, theo chia sẻ của anh Khoa, anh tới du lịch ở Bình Thuận và nhờ một người bạn đặt phòng tại resort này qua một trang web cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn online.

Anh Khoa sau đó được lễ tân khách sạn gợi ý hủy hình thức đặt phòng online, thay vào đó là đặt phòng trực tiếp với giá phòng không thay đổi là 2,2 triệu đồng và được anh Khoa chấp nhận.

Tuy nhiên, anh Khoa được dẫn vào một phòng không giống với hình ảnh anh đặt qua trang web. Sau đó, anh Khoa biết được phòng mình được dẫn vào là phòng nhỏ hơn có giá tầm 1,5 triệu đồng.

Quay lại thắc mắc tại quầy lễ tân, anh Khoa bị yêu cầu tắt máy quay phim rồi mới giải quyết. Bức xúc với thái độ của lễ tân, anh Khoa đã bỏ về và chấp nhận mất trắng 2,2 triệu đồng.

Clip: Cuộc nói chuyện giữa anh Khoa và nhân viên lễ tân của resort Aroma

Resort hạng sang bị đổi tên thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2triệu' và nhận hơn 3000 đánh giá 1 sao

Ngay sau khi clip phản ánh của Khoa Pug được đăng tải đã lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc cho câu chuyện của anh và cần sự lên tiếng chính thức từ phía resort.

Chỉ trong thời gian ngắn, làn sóng bức xúc lan nhanh đến nỗi, resort này đã tụt sao thảm hại, số điểm trung bình chỉ còn 1,2 sau khi nhận hơn 3.000 đánh giá 1 sao cùng hàng nghìn bình luận tiêu cực. Đồng thời tên “Aroma Resort” trên Google cũng bị đổi thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr' khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Hơn 3000 đánh giá 1 sao trong thời gian ngắn.

“Resort hạng sang mà nhân viên nói chuyện như phường bà bán cá bán tôm ngoài chợ,… thật là không có gì để nói về văn hoá ứng xử thế này” - một cư dân mạng để lại.

“Nếu có 0 sao, tôi cũng sẽ vote thay vì 1 sao. Dịch vụ và nhân viên quá kinh khủng, phân biệt đối xử với du khách Việt. Tôi không hiểu tại sao lễ tân như vậy có thể được làm việc ở đây, họ quá thô lỗ. Thật đáng thương cho anh chàng trên Youtube”

Thực ra Aroma tốt nhất là kỷ luật dàn nhân viên đó vì thái độ làm việc cực kỳ khiếm nhã”.

Thậm chí trên resort cũng bị thay đổi.

Thái độ nhân viên cũng khiến nhiều người bất bình.

Trước làn sóng dư luận, Aroma Resort nói gì?

Trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, một fanpage mang tên Aroma Beach Resort And Spa đã đăng tải dòng xin lỗi đến YouTuber Khoa Pug và cam kết sẽ xử lý vụ minh bạch vụ việc. Bên cạnh đó, bài đăng này cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng ngừng chia sẻ các hình ảnh gây ảnh hưởng đến dịch vụ của resort.

Bài đăng trên fanpage Aroma Beach Resort And Spa

Bài đăng trên trang này viết:

“Xin chân thành gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể các bạn trên MXH, đặc biệt là Youtuber Nguyễn Anh Khoa.

Hiện tại ban giám đốc đã lên kế hoạch vào ngày 10/04/2019 sẽ có cuộc họp toàn bộ quản lý nhằm mục đích xử lý nghiêm những nhân viên đã có cách hành xử sai chuẩn mực của một nhân viên. Chúng tôi vô cùng xin lỗi về những hình ảnh của dịch vụ chúng tôi đã gây ảnh hưởng rất lớn đến nền du lịch tại khu vực cũng như của Việt Nam.

Qua các clip cũng như đã trao đổi với Anh Nguyễn Anh Khoa, chúng tôi sẻ xử lý minh bạch vụ việc trên, và sẽ xin lỗi anh Khoa trước mặt toàn thể nhân viên. Mọi hình ảnh và thông tin của công ty sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức.

Mong các bạn ngừng chia sẻ các hình ảnh gây ảnh hưởng đến dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi xin chân thành cảm ơn.”

Tuy nhiên, trước đó, trên trang fanpage này đã có bài đăng tố YouTuber Khoa Pug dàn dựng “câu like”.

Bài đăng trên trang fanpage tố anh Khoa dàn dựng “câu like”.

Bài đăng này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi gõ tên fanpage ở mục tìm kiếm thì không có kết quả nào hiển thị. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò “câu like”, hoặc trang fanpage đã bị đánh sập sau lời xin lỗi trên. Còn phía Khoa Pug chưa có động thái gì xác minh phía resort đã gửi lời xin lỗi đến anh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất