Sắc màu Cuộc Sống

Rào chắn đóng cửa địa điểm 'thần thánh Tuyệt tình cốc Đà Lạt'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Việc thực hiện rào chắn, nghiêm cấm mọi hành vi xâm nhập, du lịch tại khu vực "Tuyệt tình cốc" cho đến khi UBND tỉnh Lâm Đồng lựa chọn được nhà đầu tư thực hiện dự án ở khu vực này.

Ngày 30/11, trao đổi với TTXVN, UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết đã ra thông báo về việc đóng cửa, rào chắn khu vực mỏ đá cũ tại lô a, khoảnh 13, Tiểu khu 110 (xã Lát, Lạc Dương) - hay còn gọi là “Tuyệt tình cốc”, địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch.

Cụ thể, huyện Lạc Dương giao Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim chủ trì, phối hợp với công an huyện, UBND xã Lát tổ chức rào chắn; thành lập tổ công tác thường xuyên kiểm tra tại khu vực này để kịp thời ngăn chặn hành vi cố tình xâm nhập, phá hoại hàng rào.

“Tuyệt tình cốc” chính thức bị đóng cửa. Ảnh minh họa.

Việc thực hiện rào chắn, nghiêm cấm mọi hành vi xâm nhập, du lịch tại khu vực “Tuyệt tình cốc” cho đến khi UBND tỉnh Lâm Đồng lựa chọn được nhà đầu tư thực hiện dự án ở khu vực này.

Được biết, “Tuyệt tình cốc” thực chất là một mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang nằm ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích giống như “Tuyệt tình cốc”, thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp hình.

Trước đó, Á hậu Thư Dung từng gây tranh cãi trong dư luận bởi bộ ảnh phản cảm được chụp tại địa điểm này.Nhiều người cho rằng, bộ ảnh này đã bôi bẩn hình ảnh nên thơ của Đà Lạt. Vì thế, UBND huyện Lạc Dương đã quyết định sẽ đóng cửa “Tuyệt tình cốc”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất