Sắc màu Cuộc Sống

Range Rover gây tai nạn liên hoàn: Thủ phạm nghi có biểu hiện ngáo đá

Cường Ngô
Chia sẻ

Chiếc Range Rover trắng đâm vào hàng loạt xe máy trước khi bị kẹt ở ngõ 106 Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu không có trường hợp nào thương vong.

Khoảng 22h ngày 28/4, chiếc Range Rover mang BKS 30E.888.** lưu thông từ phố Chùa Bộc về ngã tư Kim Liên, chạy đến trước cửa số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào 2 người. Sau đó, “xế hộp” này tiếp tục di chuyển đến đường Hoàng Quốc Việt và đâm vào hàng loạt xe máy đang đỗ trên vỉa hè ngõ 106 (gần tòa nhà Hòa Bình).

Clip xe Range Rover bị rượt đuổi.

Theo ghi nhận, hiện có một xe máy bị cuốn dưới gầm và 3 xe máy đâm hư hỏng nặng. Chia sẻ với phóng viên, anh Tuấn (nhân chứng) kể: “Tôi đang ăn xôi dưới tòa Hòa Bình Tower thì thấy chiếc xe Range Rover đột ngột rẽ phải ở ngã tư và cuốn một người vào gầm xe. Rất may người đó nhanh chóng thoát ra được.

Hiện trường Range Rover đâm hàng loạt xe máy trên đường Hoàng Quốc Việt.

Sau đó, người điều khiển xế hộp tiếp tục chạy và lao vào hàng xe máy dựng trên vỉa hè cửa hàng KFC ngõ 106. Tôi cùng với một số người đuổi theo, đập cửa và yêu cầu người này xuống xe. Người này nhảy xuống rồi bỏ chạy, chúng tôi đuổi theo, bắt giữ được. Theo quan sát, dường như người điều khiển phương tiện có biểu hiện “ngáo đá” khi liên tục vò đầu bức tai, nói nhảm.

Một xe máy bị cuốn vào gầm và kéo lê khoảng 50m.

Trao đổi với Saostar, một cán bộ công an làm việc tại hiện trường nhận định, đây là một vụ cướp xe, nghi phạm khoảng 30 tuổi đã bị lực lượng công an đưa về trụ sở Công an Quận Đống Đa để lấy lời khai. Anh cũng có biết thêm trên địa bàn thành phố Hà Nội chưa từng xảy ra trường hợp nào tương tự.

Được biết, chủ xe tên Tuấn Anh, sống tại khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Saostar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất