Sắc màu Cuộc Sống

Rằm tháng Giêng ăn chay, 24 công nhân ở Sài Gòn bị ngộ độc thực phẩm

Phương Phạm (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 19/2, sau khi ăn cơm chay do một cơ sở chế biến ở quận 2 cung cấp, 24 công nhân cảm thấy chóng mặt, buồn nôn nên được đưa vào bệnh viện quận Tân Phú để điều trị.

Ngày 19/2, Bệnh viện quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận 24 bệnh nhân là công nhân của một công ty sản xuất trên địa bàn quận Tân Phú nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm.

24 nạn nhân nằm điều trị tại bệnh viện Tân Phú.

Thông tin từ các nạn nhân cho hay, vì là ngày rằm nên đặt cơm chay với các món rau mầm, đậu bắp kho với hủ dừa, tàu hủ chay, nấm bào ngư, các công nhân còn lại ăn cơm bình thường. Sau khi ăn khoảng 15 phút, cả 24 nạn nhân đều cảm thấy buồn nôn, khó chịu trong đường ruột, nhức đầu… Các công nhân liên tục vào nhà vệ sinh ói mửa, người lạnh run nên đã vào bệnh viện quận tân Phú để theo dõi.

Nguyên nhân ban đầu xác định các nạn nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Ông Vũ Minh Chiêu, Trưởng phòng Y tế quận Tân Phú thông tin, bước đầu ghi nhận có 24 ca có biểu hiện rối loạn tiêu hóa. Hiện nhiều ca đã ổn định sức khỏe và cho về, còn lại 15 ca vẫn đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Đại diện Ban quản lý An toàn thực phẩm TPHCM cũng đã có mặt tại bệnh viện, thăm hỏi các bệnh nhân và cử đại diện xuống cơ sở xác minh, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất