Sắc màu Cuộc Sống

Ra kênh giặt quần áo, hoảng hốt phát hiện thi thể người phụ nữ trôi dạt

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong lúc ra bờ kênh nhà Lê ở Hà Tĩnh để giặt đồ, nhiều người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt đang trong quá trình phân huỷ.

Chiều tối 5/4, ông Đoàn Ngọc Hường, Chủ tịch UBND xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 5/4, người dân thôn Quang Chiêm, xã Đức Thịnh trong lúc ra kênh nhà Lê chảy qua địa bàn xã giặt quần áo, bất ngờ đã phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Ngay sau đó, người dân cùng chính quyền địa phương đã vớt thi thể lên. Theo quan sát, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, trên người mặc áo màu trắng. Nạn nhân sau đó được xác định là bà Nguyễn Thị L. (61 tuổi, trú tại xóm 1, xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó bà Nguyễn Thị L. đến nhà con trai tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) chơi, sau đó trở về rồi mất tích. Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy, mọi người định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm thì phát hiện thi thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Video

Tuan Hung Nguyen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất