Sắc màu Cuộc Sống

Lừa cô gái vào khách sạn rồi trộm tài sản vì… ghét nên lấy cho bõ tức

Phương Sinh
Chia sẻ

Nam thanh niên làm quen với cô gái thông qua mạng xã hội zalo rồi rủ chị V. vào khách sạn "tâm sự". Lợi dụng lúc cô gái sơ hở, đối tượng đã lấy trộm tài sản rồi bỏ đi.

Ngày 28/3, Công an phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thuận (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp, hiện đang là tài xế taxi hãng Sông Bé) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đó, khoảng 20h ngày 23/3, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được trình báo từ chị N.T.V. (SN 1992, ngụ tỉnh Đồng Tháp, trú quận Bình Tân, TP.HCM) về việc chị bị 1 nam thanh niên trộm tài sản.

Chị V. cho biết, chị làm quen qua mạng xã hội zalo với một nam thanh niên. Sau khi trò chuyện, người này rủ chị V. đi chơi và ăn uống. Nam thanh niên đã điều khiển xe ô tô hiệu Vios màu trắng biển số 61A-2…. đến chở chị V. đi chơi.

Đối tượng dụ dỗ trộm tài sản của nạn nhân.

Trong quá trình di chuyển, chị V. bị say xe nên nam thanh niên đã đưa chị vào khách sạn ở phường Thuận Giao, TX Thuận An để nằm nghỉ ngơi. Vừa vào tới phòng, nam thanh niên mượn ĐTDĐ của chị và hỏi mật khẩu Icloud để tải game về chơi. Một lúc sau, cả 2 tâm sự và “vui vẻ” cùng nhau.

Sau đó, chị V. đi vệ sinh thì nam thanh niên đã lấy chiếc ĐTDĐ cùng nhiều giấy tờ tẩu thoát. Chị V. trở ra không thấy nam thanh niên và mất tài sản nên đã trình báo.

Từ trình báo, đội hiệp sĩ đã vào cuộc điều tra truy xét. Đến khoảng 14h30 ngày 27/3, đội hiệp sĩ Bình Dương phát hiện 1 nam thanh niên như trình báo của chị V. đang ở đường tên lửa, Bình Tân, TP.HCM.

Chiếc xe ô tô đối tượng dùng để chở chị V. đi chơi.

Thời điểm này, nam thanh niên đang đi trên xe ô tô hiệu Vios cùng 1 cô gái khác. Lúc này, đội đã tiếp cận và mời cả 2 về công an làm rõ. Cô gái trên xe cho biết, mình tên là Đ. . (SN 1992, quê Thanh Hóa) và mới quen nam thanh niên trên xe ô tô qua mạng xã hội.

Nam thanh niên nói với chị T. là đang làm chủ thầu xây dựng và đang chở chị đi chơi, trên đường đi anh ta cũng hỏi mật khẩu điện thoại chị, hỏi tài khoản ngân hàng…. rồi giả bộ gọi cho ai đó hỏi sao chưa chuyển khoản tiền để xây dựng….Chị T. nghi ngờ nên chưa đồng ý.

Tại trụ sở công an, Thuận thừa nhận đã lấy điện thoại của chị V. Hỏi lý do sao lấy thì được Thuận cho biết là thấy chị V. chảnh, nên ghét và lấy cho bõ tức.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất