Sắc màu Cuộc Sống

Quảng Ninh: Rơi từ tầng 5 xuống đất, nam sinh lớp 10 tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi thầy cô đang chấm bài thi và học sinh đang tập trống dưới sân trường THPT Hòn Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh thì nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 5 xuống đất. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 18h chiều ngày 30/9, nhiều người nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ sân trường THPT Hòn Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Thấy vậy, thầy cô và học sinh của trường chạy ra phát hiện một nam sinh nằm bất động dưới đất. Ngay sau đó, học sinh này được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Qua xác định, đó là em Nguyễn Hải Ng. (lớp 10A2). Theo đại diện nhà trường, dựa vào thời khóa biểu thì em Ng. có tiết học từ 14h15 đến 16h45. Tuy nhiên, thầy cô và BGH không hiểu sao nam sinh này quay lại trường trong khi không còn lớp nào học.

Trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh) - nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: Internet.

Theo đại diện trường THPT Hòn Gai, khoảng thời gian đó, khi các thầy cô đang chấm bài, một số tập trống dưới sân trường thì bàng hoàng phát hiện sự việc trên.

Liên quan đến vụ việc này, sáng nay (ngày 1/10), lãnh đạo Công an TP Hạ Long xác nhận có vụ việc trên. Qua kiểm tra ban đầu, nam sinh có thể đã rơi từ tầng 5 của tòa nhà xuống đất tử vong. Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, khám nghiệm, điều tra làm rõ cái chết của học sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất