Sắc màu Cuộc Sống

Quảng Ninh bác bỏ thông tin sẽ bêu tên người đi chợ quá 2 lần/ngày trong mùa dịch

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Vũ Hồng Sơn - phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cũng khẳng định không có việc người dân đi chợ 2 lần trong ngày sẽ bị bêu tên.

Mới đây, một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin những người dân ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) đi chợ quá 2 lần/ngày trong mùa dịch sẽ bị bêu tên trên các phương tiện thông tin đại chúng khiến nhiều người lo ngại.

Quảng Ninh bác bỏ thông tin bêu tên người đi chợ quá 2 lần/ngày. Ảnh minh họa

Liên quan đến sự việc nói trên, trao đổi với Tiền Phong, ông Vũ Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long khẳng định, không có sự việc người dân đi chợ 2 lần trong ngày sẽ bị bêu tên.

“Chúng tôi chỉ khuyến cáo nhân dân và các cán bộ công chức, viên chức của thành phố chỉ nên đi chợ 1 tuần 1 lần nhằm giảm thiểu tối đa tập trung đông người, chứ không hề có sự việc người dân đi chợ quá 2 lần/ngày sẽ bị bêu tên trên các phương tiện thông tin đại chúng” - ông Sơn nói.

Cùng trao đổi với VTC News, ông Vũ Hồng Sơn cũng khẳng định không có việc người dân đi chợ 2 lần trong ngày sẽ bị bêu tên.

“Thành phố chỉ khuyến nghị người dân nên đi chợ một lần trong tuần, không nên đi chợ nhiều, chứ không có chuyện bêu tên người đi chợ quá 2 lần/ngày, ai kiểm soát được họ đâu mà bêu tên” - ông Sơn thông tin.

Theo thông tin từ UBND TP Hạ Long, hiện lực lượng chức năng của Thành phố và các địa phương vẫn duy trì trực chốt, không cho người dân tụ tập tại các quảng trường, công viên, vườn hoa và các điểm công cộng, đồng thời tiếp tục thông tin rộng rãi, kịp thời để người dân biết, đồng thuận và thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng, các văn bản chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh Quảng Ninh và TP Hạ Long.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất