Sắc màu Cuộc Sống

Những khoảnh khắc đáng yêu, xem đi xem lại vẫn không chán của các cầu thủ cực phẩm U23 Việt Nam

Vương Phi
Chia sẻ

Mỗi cầu thủ một nét cá tính khác nhau nhưng điểm chung là khi đứng trước các tình huống "éo le", họ đều có cách xử lý hết sức cute.

Quang Hải chia sẻ chuyện ăn mừng chiến thắng ở trong phòng thay đồ

Mới đây, Quang Hải lại tiếp tục gây “sốt” khi xuất hiện trong chương trình 360 Thể thao và có những chia sẻ thú vị về hậu trường sau mỗi trận đấu. Tại đây, anh có mặt cùng 2 đồng đội là Đội trưởng Xuân Trường và cầu thủ Phan Văn Đức.

Một câu hỏi khiến nhiều khán giả chú ý, đó là sau mỗi trận đấu thì các cầu thủ Việt Nam ăn mừng như thế nào? Ngay sau khi phát đi câu hỏi này, nữ MC của chương trình đã “ưu ái” dành cho Quang Hải trả lời.

Clip Quang Hải chia sẻ về chuyện ăn mừng chiến thắng 1 mình trong phòng kiểm tra dopping.

Lời đáp hóm hỉnh của Quang Hải khiến không ít fan bật người: “Lúc ở trong phòng thay đồ thì bọn em nhảy múa nhưng mà em thì kém may mắn hơn các anh ấy. Đá xong em một mình em đi thẳng vào phòng kiểm tra, chờ đợi đến lúc các anh ấy đi qua và nhìn thấy vẻ mặt đáng thương của em”, Quang Hải cười nói.

Quang Hải - Ảnh cắt từ clip.

Những chia sẻ dễ thương của Quang Hải đang tiếp tục được lan tỏa chóng mặt trên các trang mạng. Vừa thương chân sút vất vả, người hâm mộ còn cảm nhận được phần nào tính cách trẻ con và rất đáng yêu của Quang Hải.

Quang Hải cùng các đồng đội Xuân Trường, Văn Đức xuất hiện trên sóng truyền hình.

Khoảnh khắc Duy Pinky cực đáng yêu khi “hồi đáp” fan nữ gào khản cổ đòi mua son

Kết thúc mùa giải U23 chấu Á, các cầu thủ trên đường trở về nước đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ hàng triệu fan hâm mộ. Ai cũng được fan yêu thương nhưng điểm lại khoảnh khắc lúc đội bóng đứng trên xe buýt 2 tầng diễu hành quanh thành phố, mọi người lại không thể quên được cái tên Hồng Duy Pinky.

Sở dĩ như vậy là Hồng Duy khiến fan đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tục rao bán mỹ phẩm. Chẳng những thế, anh chàng còn có nhiều biểu cảm siêu đáng yêu, trên sân cỏ thì chạy nhanh như sóc, khí chất lạnh lùng mà ngoài đời lại hết nỗi cute khiến fan rất mực yêu quý.

Yuki: Duy ơi Duy ơi bán son cho chị! Bán son cho chị!!!Duy: Gì cơ? Gì cơ?Yuki: Bán son cho chịiiiDuy: *che mặt cười* *gật gật* Chinh: *chỉ* Bán em mua koo??!!!Yuki: Bán em cho chị cũng đc!!!!!Chinh: *giơ tay ném* Yuki: Ném cho chị gói đấy, đưa đây ném cho chị gói đấy!!!!Chinh: *ném* Yuki: Chinh ơi về nhớ hôn Dũng nhớ đấy!!!!Chinh: *che mặt lắc đầu* Ứ ừ ko ko ko=)))) Đm chắc tối phải về viết note về fandom lớn nhất mà tôi từng góp răng. Di ciu đừng hỏi nhoi như một con khỉ :(( Chinh ơi xl em vì e chưa đc ăn gì mà trấn bim bim của em =)))Via: Fb Saitou Yuki

Người đăng: Không Sợ Chó vào 28 Tháng 1 2018

Lúc đang diễu hành, một fan nữ đã gào thét đến khản cả giọng đòi mua son của Hồng Duy.

Duy ơi, Duy ơi, bán son cho chị, bán son cho chị! Duy ơi, Duy“, fan nữ la hét.

Duy: Gì cơ, gì cơ?

Fan nữ: Bán son cho chịiii!

Duy: Gật đầu cái rụp rồi cười bẽn lẽn

Lúc này cầu thủ của chúng ta tỏ ra vô cùng lúng túng, đáng yêu, tay lắm le gói bim bim định ném xuống cho chị gái hâm mộ. Thấy vậy, fan nữ tiếp tục la lớn: “Cho chị gói đấy“. Và thế là Duy liền ném gói bim bim cho chị.

Clip siêu cute này hiện vẫn được chia sẻ nhanh chóng mặt trên các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng ôm trái bưởi lạch bạch chạy thoát thân

Một hình ảnh cute khác của các cầu thủ U23 Việt Nam là “phân cảnh” thủ môn Bùi Tiến Dũng chạy lạch bạch để thoát khỏi vòng vây fan cuồng.

Khi từ sân bay Nội Bài về, cả đội bóng áo đỏ đều được fan vây kín. Đoạn đường không xa, từ nhà ga đến chỗ đậu xe buýt 2 tầng, các cầu thủ đã phải di chuyển khá vất vả. Bị “vây hãm” bởi hàng chục fan cuồng, sau một hồi vừa đi vừa cố sức trả lời ký giả, Tiến Dũng đã bị bỏ lại phía sau đồng đội. Lúng túng không biết làm thế nào, anh chàng bèn cố gắng vừa ôm đồ vừa bỏ chạy lạch bạch để thoát thân, leo lên xe buýt.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lúng túng tìm cách thoát khỏi vòng vây của fan cuồng.

Không chỉ “soi” biểu cảm dễ thương, fan còn cố tua đi tua lại đoạn clip để xem Dũng đang ôm món đồ gì trong tay. Và cuối cùng thì ai nấy đều vỡ òa vì sự đáng yêu của chàng thủ môn SN 1997 khi họ biết, anh chàng đang cố giữ khư khư 1 trái bưởi mà fan gửi tặng. Ai cũng thầm nghĩ, hẳn thủ môn quốc dân rất thích ăn bưởi và các chị em lại bắt đầu rộ lên “bí kíp hạ gục” anh chàng là nên học nấu thịt kho tàu (mẹ anh chàng tiết lộ Dũng rất thích ăn món này) và chọn mua bưởi thật ngon.

“Trường híp” gây sốt với biểu cảm “đơ” toàn tập

Trong Gala chào mừng tối 28/1, ở giây phút được MC nhắc tới tên mình, đội trưởng U23 không hề biết. Chỉ khi đồng đội Vũ Văn Thanh nhắc nhở, Xuân Trường mới phát hiện ra, ngơ ngác chỉ tay vào chính mình như tự hỏi sau đó mới vẫy tay chào khán giả. Biểu cảm “đơ” đáng yêu đó nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau cùng những bình luận thích thú.

Clip ghi lại khoảnh khắc “đơ toàn tập” của “Trường híp”.

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi lục tung facebook của “nam chính”, mọi người còn phát hiện “trường híp” không chỉ “đơ” trong lễ Vinh danh mà khi chụp ảnh cùng người đẹp hay mỹ nam, anh chàng đều có biểu cảm tương tự.

Bức ảnh chụp chung với HH Đỗ Mỹ Linh.

Fan đã “soi” ra là chụp với mỹ nam hay mỹ nữ thì cũng ánh mắt “Trường híp” vẫn “đơ toàn tập” như đêm ở lễ Vinh danh.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất