Sắc màu Cuộc Sống

Quan sát mãi để băng qua đường, người phụ nữ bất ngờ rồ ga và cái kết không thể tin nổi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đang đứng quan sát xe để băng qua đường, thế nhưng không hiểu vì lí do gì, người phụ nữ bất ngờ vặn ga, lao thẳng ra đường rồi tông ngang chiếc xe máy khác đang lao tới. Rất may vụ va chạm không có ai bị thương nặng.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giữa 2 xe máy. Theo đó, một người phụ nữ mặc áo chống nắng, che chắn kín mít đang đứng quan sát xe cộ xung quanh để băng qua đường.

Thế nhưng, không hiểu vì lí do gì, người phụ nữ bất ngờ vặn ga, lao thẳng ra đường rồi tông ngang chiếc xe máy khác đang lao tới.

Người phụ nữ bất ngờ lao ra đường tông ngang hông một xe máy khác. Ảnh cắt từ clip.

Hậu quả của vụ va chạm khiến cả 2 người ngã văng xuống đường. Rất may, cả người và phương tiện đều không bị thương, bị hư hỏng nghiêm trọng.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 11/6, tại Ngã 4 cây xăng Yên Hưng 2, Yên Mỹ (Hưng Yên).

Clip ghi lại tình huống va chạm giao thông.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như người phụ nữ kia không cố ý lao ra đường bất ngờ như thế, do không quan sát kỹ lưỡng, chỉ để ý xe cộ từ một phía nên mới gây ra sự việc như vậy.

Bên cạnh, hành động của người phụ nữ trong đoạn clip khiến cư dân mạng nảy sinh ra rất nhiều ý bình luận hài hước.

Nickname Tuấn Vỹ viết: “Chị ấy đã đứng giữa trời nắng đợi anh giai kia rồi mới “khẽ” rồ ga nhé mọi người. Tất cả đã được chị ấy sắp đặt, chỉ tội anh trai ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra mà thôi”.

“Đứng chờ mãi, cuối cùng thì cũng thấy, thôi lao ra đâm nào…”, thêm một ý kiến bình luận hài hước khác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất