Sắc màu Cuộc Sống

Quản lý quán karaoke dùng gậy nhựa đánh, nhốt nữ nhân viên vào phòng sau giờ làm việc

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân viên nào trong quán karaoke do đối tượng quản lý, có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng "luật" sẽ bị Thắng và Kế bắt nhốt vào một phòng riêng của quán sau đó dùng gậy nhựa đánh, dùng khóa số 8 còng tay vào giường.

Ngày 6/10, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, CQĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa thực hiện biện pháp tố tụng đối với 3 đối tượng về hành vi Giữ người trái pháp luật gồm: Nguyễn Thế Hà (SN 1987), Đỗ Mạnh Thắng (SN 1989), cùng trú ở xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, và Hoàng Nhật Kế (SN 1998), trú ở xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Theo điều tra ban đầu, trưa 1/10, tổ công tác phòng CSHS phối hợp với phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Victory (thôn Đại Lữ, xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) do Nguyễn Thế Hà làm chủ. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức nắng xác định có 16 người gồm 13 nữ (có độ tuổi từ 17 đến 30 tuổi), và 3 nam thanh niên, trong đó có Nguyễn Thế Hà. Trong đó, chỉ có 1 người xuất trình được giấy tờ tùy thân. Tất cả sau đó bị đưa về trụ sở công an để làm rõ.

3 nghi phạm Hà, Thắng, Kế tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thế Hà khai nhận các cô gái trẻ trên đều là nhân viên của quán, được trả công 100.000 đồng trên một giờ hát với khách, tiền sẽ được thanh toán sau 7-10 ngày.

Ngoài ra, Hà thuê Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế chuyên quản lý, trông coi các nữ nhân viên trong 1 phòng ngủ ngay tại quán, để đề phòng các nhân viên bỏ trốn. Hàng ngày, Thắng và Kế có nhiệm vụ mở khóa cửa cho nhân viên ra tiếp khách tại quán. Khi hết khách, Thắng nhốt họ vào một phòng rồi khoá lại.

Các nữ nhân viên muốn ra ngoài phải được sự đồng ý của Thắng, Kế. Hai đối tượng này cũng sẽ trực tiếp chở các nữ nhân viên đi sau đó đưa về. Một số nhân viên có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng “luật” sẽ bị Thắng và Kế bắt nhốt vào một phòng riêng của quán sau đó dùng gậy nhựa đánh, dùng khóa số 8 còng tay vào giường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất