Sắc màu Cuộc Sống

'Quản lý' của Thúy Vi lần đầu tiên lên tiếng về thông tin cô nàng tự tử

Bánh Mì
Chia sẻ

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao thông tin hotgirl Thúy Vi tự tử. Tối 16/10, một người tự xưng là quản lý của hotgirl này đã đăng “tâm thư” lên trang cá nhân của Thúy Vi, lần đầu tiên chia sẻ sau những lời đồn đoán.

Sau những dòng chia sẻ và bình luận của bạn bè Thúy Vi trên trang cá nhân của cô, cư dân mạng truyền tai nhau lời đồn đoán hotgirl này đã tự tử do không chịu nổi áp lực từ dư luận và đang trong tình trạng hôn mê.

3-1476467282802-1476542235022

Một người bạn của Thúy Vi đã đăng một dòng trạng thái thể hiện rõ sự lo lắng.

7-1476468711226-1476542235026

Những dòng chia sẻ của bạn bè Thúy Vi khiến nhiều người đồn đoán rằng hotgirl Thúy Vi đang trong tình trạng bất tỉnh.

Trên trang cá nhân của Thúy Vi bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái khá dài, người đăng bài tự nhận là quản lý của Thúy Vi và nói rằng muốn chia sẻ một vài điều sau sự việc hotgirl này tự tử gây xôn xao.

“Xin chào tôi là quản lý của Thuý Vi, tôi là nhà báo của một tờ báo giấy có uy tín, hôm nay tôi xin nói một vài điều:

    Ngoại trừ những người có liên quan thì ngay thời điểm này không ai có thể gặp Thuý Vi kể cả bạn bè thân thiết.Mọi thông tin về tình trạng Thuý Vi sẽ được giữ kín.Không trả lời phóng vấn bất kì báo nào.Các báo lá cải ngưng đăng tin sai lệch nhằm mục đích câu view. Thuý Vi không quen người đàn ông lớn tuổi, khi nào có hình thân mật trên bình thường thì mới có vấn đề, bạn bè đi chơi chụp hình kỉ niệm giữa đám đông không sai, không trái đạo lí, thì nói yêu nhau là yêu như thế nào? Chuyện Thuý Vi có người yêu hãy để cho con bé có cái gì đó riêng tư, đừng đào bới.”
thuyvi

Những dòng “tâm thư” khá dài được chia sẻ trên trang cá nhân của Thúy Vi.

Theo bài viết, quản lý của Thúy Vi mong muốn tất cả những ai không liên quan đến sự việc hãy ngưng lên tiếng, ăn theo làm ảnh hưởng đến sự thật. Người quản lý này cho biết cuộc sống gia đình của Thúy Vi vốn không được đầm ấm. Cô từng phải sống “thót tim” nhiều năm liền trong cảnh bạo lực gia đình.

Không chỉ vậy, những người hàng xóm của Thúy Vi lại không có thiện cảm với gia đình cô. Họ luôn tìm cách gây sự với người thân của Thúy Vi. “Thuý Vi không phải là thiên thần để có thể yêu quý tất cả mọi người, tôi nói ít dư luận hiểu nhiều và chúng tôi không xử lí những người hàng xóm bịa chuyện về Thuý Vi vì chúng tôi không tiện để tiếp xúc với những người không có tầm ảnh hưởng xã hội.” 

1446109008-1446106814-anh-3

“Thuý Vi không phải là thiên thần để có thể yêu quý tất cả mọi người.”

“Trước khi xảy ra chuyện Thuý Vi đã gửi lượng lớn thuốc trị bệnh cho ba, mua cho em trai một chiếc xe mới và đưa cho mẹ thẻ ATM kèm với mật khẩu. Bạn chỉ trích Thuý Vi vì lí do gì? Phá hoại hạnh phúc người khác? Không! Con bé không đủ uy quyền để làm được. Thuý Vi có phải là đứa trẻ xấu tính hay không? Tôi khẳng định là “CÓ” đứa trẻ này không ngoan, biết việc mình làm là sai nhưng cố chấp. Có những chuyện dư luận không nghĩ tới, một đứa học sinh dưới quê đủ khả năng dụ một người sành sỏi ở Sài Gòn! Phi lí. Thuý Vi cũng chỉ là 1 trong 100 đứa bồ của nhân vật đó.”

me-hotgirl-thuy-vi-ung-ho-tinh-yeu-cua-con-gai_141716907

Trả lời cho câu hỏi vì sao Thúy Vi lại làm mọi chuyện trở nên như vậy, Thúy Vi nói rằng vì cô muốn sống một cuộc sống chưa từng được chạm vào. Cô từng thấy những nhà hàng rất đẹp, những người ăn mặc sang trọng bước vào đó và cô nghĩ bằng mọi giá phải có được điều đó. Đó là khát vọng thoát khỏi số phận của Thúy Vi nhưng nó quá lớn và đã bị biến thành một tham vọng sai lầm.

title_181518406

Khát vọng thoát khỏi số phận của Thúy Vi quá lớn đã bị biến thành một tham vọng sai lầm.

Sau cùng, người viết bài chia sẻ muốn gửi gắm tới tất cả mọi người rằng: Trong chính bản thân cũng ta ai cũng có những khát khao đó, ai cũng có mặt tốt mặc xấu. Chúng ta chỉ khác nhau về ngoại hình và giống nhau về khát vọng hạnh phúc. Và mong muốn rằng khi dư luận không ở trong hoàn cảnh của Thúy Vi, xin đừng phán xét!

Hiện tại, theo bài viết, những thông tin về việc hotgirl Thúy Vi tự tử do áp lực từ dư luận vẫn chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán và chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất