Sắc màu Cuộc Sống

Clip quán kem nhãn Chú Tám nổi tiếng bị nhóm côn đồ hung hãn đập phá tan nát vì giành khách

Hoàng Kì
Chia sẻ

Sự việc xảy ra đêm cuối tuần 23/4 khiến khu dân cư yên tĩnh phường Dakao, quận 1 gặp một phen kinh hãi vì mức độ hung hãn của nhóm côn đồ đến đập phá, xịt hơi cay.

Mối hiềm khích giữa hai quán kem nhãn nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Đa Kao, quận 1 từ lâu đã là điều khiến không ít thực khách phải ngán ngẩm khi đến thưởng thức món kem nhãn đặc trưng chỉ có ở nơi này. Một bên là Kem nhãn chú Tám - thương hiệu nổi tiếng suốt nhiều năm ở Sài Gòn, một bên là Kem nhãn số 4 - thương hiệu đối thủ được đa số khách hàng biết đến với tên gọi “Kem chửi”.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát kinh khủng giữa hai quán đã khiến cả cộng đồng mạng sục sôi, nhiều người đã không ngần ngại bày tỏ thái độ bất bình trước sự cạnh tranh không lành mạnh này.

Đoạn clip được F.Y, em rể của chủ quán đăng trên trang cá nhân của mình.

Theo nhiều chia sẻ - khoảng 23h đêm 23/4, khi các nhân viên quán Kem nhãn chú Tám đang dọn dẹp thì bất ngờ bị hàng chục thanh niên tay cầm gậy gộc, mã tấu xông vào, đập phá quán, mắng chửi nhân viên và xịt hơi cay khiến các nhân viên của quán Kem nhãn chú Tám có mặt vào đêm đó bị bỏng và phải đưa đến bệnh viện, ngoài ra hai em bé 1 tuổi và 5 tuổi có mặt tại hiện trường bị ảnh hưởng. Trước khi tiến vào dùng gậy đập nát đồ đạc trong quán, một tên côn đồ đã chỉ mặt các nhân viên Kem nhãn chú Tám và yêu cầu họ phải sang quán kế bên xin lỗi, nếu không sẽ bị dẹp quán.

Các thanh niên hung hăng tiến sát vào khu vực nhà trong của quán Kem nhãn chú Tám.

Không chỉ chửi mắng nhân viên, họ còn mạnh tay xịt hơi cay khiến các nhân viên bị bỏng.

Theo người đăng tải clip trên, đây không phải là lần đầu tiên, quán Kem nhãn chú Tám gặp rắc rối từ phía đối thủ như vậy. Tuy còn không ít ý kiến trái chiều về nguyên nhân dẫn đến vụ việc này nhưng hiện tại Kem nhãn chú Tám đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Thường ngày, không ít thực khách cảm thấy khiếp sợ vì bị chặn xe, lôi kéo vào một trong hai quán. Chuyện cãi vã giành khách xảy ra “như cơm bữa” ở đoạn đường nhỏ này.

Camera ghi lại quang cảnh bên ngoài, lực lượng giang hồ kéo đến khiến thực khách hoảng sợ bỏ chạy.

Chia sẻ của anh F.Y về sự cố vừa xảy ra với quán kem gia đình đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, chỉ trong vài giờ đồng hồ clip được đăng tải, đã có hơn 5.600 lượt likes và 5.300 lần shares lại của cộng đồng mạng. Hầu hết đều lên án hành động cạnh tranh kiểu côn đồ của Kem nhãn số 4 và đồng loạt tẩy chay quán kem này.

Những vụ xô xát, cãi cọ giành khách thường xuyên xảy ra tại đây, theo nhiều thực khách nhận xét trong khi Kem nhãn chú Tám khá hiền lành thì lực lượng “đầu gấu” chèo kéo khách hùng hậu của hàng kem số 4 luôn khiến họ phải mệt mỏi vì những hành động tranh giành, chửi bới khách, khó chịu khi có người không chịu vào quán mình.

Khi thông tin được đăng tải, đã có nhiều khách hàng từng ăn tại đây xác nhận về thái độ phục vụ của quán kem số 4.

Theo những thực khách đã ăn tại đây từ lâu, mối hiềm khích này xuất phát từ tranh chấp gia đình.

Sự cạnh tranh dẫn đến mâu thuẫn gay gắt giữa hai quán kem cạnh nhau một phần là do lựa chọn của nhiều thực khách có xu hướng thiên về kem nhãn chú Tám bởi sự thân thuộc về mùi vị cũng như thái độ phục vụ của nhân viên quán.

Để phân biệt hai quán kem khi lần đầu đến với khu vực này, bạn có thể chú ý màu áo của nhân viên, đen là màu đồng phục của nhân viên phục vụ quán Kem nhãn chú Tám, nằm ngay căn nhà đầu tiên và đỏ là màu của đối thủ Kem nhãn số 4.

Video toàn cảnh sự việc: 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất