Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục người vây bắt đôi nam nữ chuyên câu trộm chó mèo với số lượng lớn

Nhật Minh
Chia sẻ

Phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy câu trộm nhiều chó, mèo, hàng chục người dân đã hò nhau tổ chức vây bắt lúc rạng sáng.

Chiều ngày 14/6, Đại úy Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an xã Thanh Hòa (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, người dân trên địa bàn vừa mới phát hiện bắt giữ một đôi nam nữ có hành vi câu trộm chó, mèo với số lượng lớn.

Trước đó vào khoảng 1h sáng ngày 14/6, người dân tại thôn Tân Hòa, xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) phát hiện đôi nam nữ đi xe máy đánh bả chó nên đã truy hô vây bắt. Sau ít phút truy đuổi, 2 nghi can trộm cắp đã bị người dân địa phương giữ lại.

Cặp đôi nam nữ bị người dân vây bắt

Tại hiện trường, người dân cùng lực lượng công an kiểm đếm thì có 20 con chó và 10 con mèo bị cặp đôi này câu trộm.

Chủ tịch xã Thanh Hòa, ông Lê Văn Tuyên cũng cho biết, theo lời khai ban đầu, cặp đôi này quê ở tỉnh Hải Dương. “Thông tin từ người dân nói có người đi ô tô thả bả chó trước, còn người đi xe máy phía sau để nhặt chó, nhưng không kịp bắt giữ”, ông Tuyên chia sẻ thêm.

Hiện chính quyền địa phương và công an xã làm thủ tục bàn giao hai đối tượng cho công an huyện Như Xuân để tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất