Sắc màu Cuộc Sống

Quán bún chả trong xe khách độc lạ ở Hà Nội đã bị giải tỏa

Lê Nhung
Chia sẻ

Do không gian bên trong quán chật hẹp, chủ quán đã cải tạo bên trong một chiếc xe ô tô khách để làm nơi cho khách ngồi ăn bún chả tuy nhiên tới chiều 16/3 chiếc xe này đã bị giải tỏa.

Hôm nay (16/3), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một quán bún chả do không gian bên trong nhà chật hẹp, lại không thể lấn chiếm vỉa hè nên chủ quán đã chọn cách cải tạo bên trong một chiếc xe khách làm nơi để khách ngồi ăn. Quán bún này sau đó được xác định nằm trên phố Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhân viên phục vụ khách ăn bún chả qua cửa kính ô tô. Ảnh Dân trí

Do chật chội nên quán bún chả đã chọn cách để khách ngồi ăn trên ô tô. Ảnh Dân trí

Nhiều người tò mò với mô hình quán ăn độc lạ này. Ảnh Dân trí

“Xe bún chả” đỗ đối diện quán bún chả, ở vị trí được phép đậu xe. Ảnh Dân trí

Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên thì tới chiều ngày 16/3 “xe bún chả” này đã bị lực lượng chức năng giải tỏa, kéo khỏi điểm đỗ đối diện quán.

Chiếc ô tô đã không còn ở vị trí trước đó xuất hiện trên mạng xã hội.

Đúng như dự đoán của nhiều người nếu chiếc xe này thường xuyên “cố thủ” tại vị trí đó (dù là nơi được phép đỗ xe) sẽ ảnh hưởng đến trật tự giao thông khu vực, nhất là khi nhân viên quán đi lại liên tục qua đường để mang đồ ăn cho khách. Và cơ quan chức năng đã có động thái xử lý khá nghiêm ngặt với những trường hợp cố tình “lách luật” để kinh doanh trên vỉa hè lòng đường.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin mới nhất