Sắc màu Cuộc Sống

Quán bia bốc cháy dữ dội, thực khách nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang ngồi uống bia trong quán thì ngọn lửa bùng lên từ khu vực nhà bếp rồi bốc lên dữ dội. Nhiều thực khách ngay sau đó đã phải nhảy từ tầng 2 thoát thân.

Khoảng hơn 19h ngày 6/7, nhiều người đang ngồi uống bia tại quán bia trên phố Quán Sứ, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội thì bất ngờ phát hiện khói và lửa bốc ra từ nhà bếp của quán này.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn.

Ngay sau đó, mọi người đã nỗ lực vào dập lửa nhưng bất thành nên nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Lúc này, ngọn lửa đã bùng phát lên lối thoát hiểm của tầng 2 khiến cho nhiều thực khách ở đây hoảng sợ phải nhảy từ tầng này xuống đất thoát thân.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Khoảng 15 phút sau đó, ngọn lửa cơ bản đã được lực lượng cảnh sát PCCC khống chế.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo cho biết, vụ cháy xảy ra tại trên đườngTrần Hưng Đạo không gây thiệt hại về người, tuy nhiên có một người bị bỏng 2 chân và ngọn lửa đã được dập tắt ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất