Sắc màu Cuộc Sống

'Quái vật' dạt vào bờ biển tại New Zealand trông không khác gì sinh vật ngoài hành tinh

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Mới đây, những người dân hiếu kỳ đã tới bờ biển Muriwai, Auckland, Newzealand để chiêm ngưỡng sinh vật kỳ dị, trông chẳng khác gì sinh vật ngoài hành tinh.

Mới đây, một sinh vật trông giống người ngoài hành tinh khổng lồ, bị bao phủ bởi hàng nghìn con hà đã trôi dạt vào bờ biển New Zealand.

Melissa Doubleday, một người dân địa phương cho biết trong khi cô đang đi dọc con đường bờ biển Muriwai, Auckland, thì gặp phải cảnh tượng sinh vật khổng lồ đang đứng sừng sững trên bờ biển.

photo-1-1481511842658

Hình thù kỳ quặc của sinh vật dạt vào bờ biển Auckland, New Zealand.

Tò mò để xem có ai biết sinh vật kỳ quặc kia là gì không, cô đã hỏi trên một nhóm Facebook: “Tôi lái xe và gặp phải cảnh tượng này. Có ai biết đấy là gì không?”.

Nhiều suy đoán đã được đưa ra như một chiếc ca nô Maori, một con quái vật từ chương trình truyền hình “Under the mountain” những năm 1980, một vỏ tàu, tác phẩm nghệ thuật, bò biển Caribbe, một con cá voi hay thậm chí… một người ngoài hành tinh!

Trên thực tế, trông nó giống như một thân gỗ lớn bị bám kín bởi những con hà. Tuy nhiên, người ta vẫn đưa ra hàng chục giả thuyết thú vị cho câu chuyện thêm phong phú.

Sinh vật kỳ quặc này làm người ta liên tưởng đến khung cảnh bờ biển New Zealand sau trận động đất mạnh 7,8 độ khiến cho đáy biển bị nâng cao thêm 2m và để lộ ra tầng đáy.

photo-1-1481511851173

photo-5-1481511851185

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất