Sắc màu Cuộc Sống

Quá say xỉn, cậu ruột mất hết nhân tính cưỡng hiếp cháu gái 6 tuổi không thương tiếc

Vân Anh
Chia sẻ

Đoạn clip là tình huống tái hiện lại vụ án “H.iếp dâm trẻ em ở Nghệ An” xét xử ngày 23/03/2013 tại TAND tỉnh Nghệ An.

Bất mãn với gia đình vì bố mẹ liên tục khơi lại chuyện quá khứ, anh Phạm Đăng Danh chuyển qua sống với em và cháu gái ruột. Gia đình cô em gái (chị Phạm Thu Hồng) mất chồng sớm, nhờ có anh trai chuyển qua sống cùng trở nên vui vẻ, quây quần hơn.

Ngờ đâu, vào một đêm nhậu say xỉn, anh Danh đã không kiểm soát được hành vi bản thân. Khi nhìn thấy hai mẹ con chị Hồng đang ngủ, anh Danh định giở trò đồi bại với chính em gái của mình nhưng không thành.

Vì quá hoảng sợ, chị Hồng đã bỏ chạy sang nhà hàng xóm thoát thân. Những tưởng, như vậy anh Danh sẽ không làm được gì nữa.

Nào ngờ, trong cơn say, cô con gái mới lên 6 tuổi của chị đã bị chính cậu ruột hãm hiếp không thương tiếc mặc cho cháu liên tục la hét, cầu cứu.

Ấu dâm là một hành vi không thể nào tha thứ, không những trái pháp luật mà còn trái với luân thường đạo lý. Hành động thiếu đề phòng của người mẹ, khi một mình chạy đi để lại con gái và cậu ruột đang “mất kiểm soát” của mình là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh.

Chúng ta cần đề phòng và bảo vệ con em mình trước những nguy hiểm bất cứ lúc nào cũng có thể xảy tới, đặc biệt là với nạn ấu dâm đang ngày càng gia tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất