Sắc màu Cuộc Sống

Quá nhiệt tình phục vụ, xe ô tô khách lao thẳng vào nhà đón 'thượng đế'

Liên Thảo
Chia sẻ

Chiếc xe khách lưu thông trên đường bắt gặp "thượng đế" đang vẫy gọi, quá "vui mừng" và "nhiệt tình" nên đã lao thẳng vào tận nhà để đón.

Đoạn video được cho là ở xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, ghi lại cảnh một chàng thanh niên và một cô gái đang cố gắng đứng vẫy xe trước cửa nhà. Chiếc ô tô khách do dừng xe gấp đã bị mất lái đâm thẳng vào nhà nơi vị hành khách đang đứng chờ. Rất may mắn, theo như camera ghi lại, hai vị khách đứng chờ xe này vẫn an toàn tính mạng.

Quá nhiệt tình phục vụ, xe ô tô khách lao thẳng vào nhà đón thượng đế

Chàng thanh niên cố gắng vẫy gọi chiếc ô tô khách.

Quá nhiệt tình phục vụ, xe ô tô khách lao thẳng vào nhà đón thượng đế

Chiếc ô tô quá “nhiệt tình” đón khách…

Quá nhiệt tình phục vụ, xe ô tô khách lao thẳng vào nhà đón thượng đế

Nên đã đâm thẳng vào nhà!

Đây là một tai nạn may mắn không có người thương vong. Cộng đồng mạng đã “hài hước” đặt cho chiếc ô tô này là xe khách “nhiệt tình” nhất năm khi đã đâm thẳng vào tận nhà để chào đón “thượng đế.

Bạn Bích Trâm nói: “Do mưa trơn quá với cả đang chạy nhanh mà thắng gấp. Thấy khách vẫy nhiệt tình thì mình lái xe cũng phải nhiệt tình chứ. Phong cách “tha thu” của tài xế thôi. Không sao cả.” 

“Lần đầu thấy cụ lái xe chu đáo, nhiệt tình vì khách đến vậy. Đón tận cửa nhà luôn vậy mà.” - chia sẻ của bạn Domico Nguyễn

Bạn Vân Giang hài hước bình luận: “Cuộc sống rất cần những bác tài như thế này 'nhiệt tình đón khách đến, hài lòng đưa khách đi. Nhớ nhé các bạn làm việc gì đi nữa thì cái tâm vẫn luôn đặt lên hàng đầu.”

Chiếc ô tô “nhiệt tình” đón khách đã lao thẳng vào nhà.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trường hợp cực kỳ may mắn mới không có thiệt hại về người. Đường trơn nhưng tài xế đi ẩu, phanh gấp gây ra tai nạn rất có thể sẽ khiến cho hành khách chịu nhiều rủi ro.

Bạn Sĩn Sĩn cho rằng: “Đón xe thì ra ngay lề thì đằg xa tài xế thấy khách có lẽ đã không có tình huống này. Thứ 2 tài xế quá ham. Đường trơn xe đang chạy nhanh, từ từ rồi đỗ, lui lại đón có làm sao đâu? Không biết trong xe có khách không nhưng như thế thì nguy hiểm quá. May mắn là không có thiệt hại về người.

Những vụ “chết hụt” trên đường phố không phải chuyện hiếm. Đã có rất nhiều tình huống tai nạn cực kỳ nguy hiểm do sự ẩu đả của người lái xe đã đưa tính mạng của chính mình và những người xung quanh đến gần hơn với lưỡi hái tử thần.

Chiếc xe container mất lái đâm vào người dừng đèn đỏ.

Chiếc xe container mất lái đâm vào người dừng đèn đỏ.

Người phụ nữ "hồn nhiên" sang đường khi chưa đủ an toàn đã suýt đẩy một người đi đường khác vào chỗ chết.

Người phụ nữ “hồn nhiên” sang đường khi chưa đủ an toàn đã suýt đẩy một người đi đường khác vào chỗ chết.

Chiếc ô tô băng qua ngã tư với tốc độ nhanh đã đâm vào một xe tải nhỏ. Cú tông mạng khiến xe tải bị hất tung và xô sang phía bên kia đường nơi có 1 xe máy đang dừng đỗ. Tuy nhiên, 2 người ngồi trên xe máy đã may mắn thoát chết một cách hy hữu khi không hề bị 2 chiếc xe va trúng.

“Nhanh một giây, chậm cả đời”, khi nào ý thức tham gia giao thông của người dân chưa cải thiện thì vẫn sẽ có những vụ tai nạn xảy ra mà không phải lần nào cũng may mắn thoát chết.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin mới nhất