Sắc màu Cuộc Sống

Quá khứ tù tội và bản tính vũ phu của kẻ cầm dao truy sát vợ tử vong, đâm anh vợ trọng thương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nói về chị Dung - người vợ vừa bị Nhẫn ra tay sát hại, hàng xóm đều tỏ ra thương tiếc bởi chị là người hiền lành, tốt tính và đang làm y tá tại Bệnh viện Tràng An. Vì lấy phải người chồng vũ phu nên ai cũng thương chị Dung.

2 giờ 30 sáng ngày 22/8, Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980, Thanh Hóa) vì mâu thuẫn vợ chồng, hắn đã dùng dao đâm chết vợ mình là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979, Vạn Phúc, Thanh Trì, TP Hà Nội).

Khi anh Nguyễn Mạnh Cường (SN 1973, anh vợ Nhẫn) phát hiện sự việc vào can ngăn, cũng bị đối tượng phản kháng đến bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn để điều tra.

Qúa khứ là những tháng ngày ngập trong tội lỗi

Trước khi giết vợ, Nhẫn là đối tượng có tiền án trộm cắp tài sản, mới ra tù. Quá khứ của gã hiện lên với những tháng ngày cùng đồng bọn chuyên đi trộm cắp, những tháng ngày ngập trong tội lỗi.

Cụ thể, hơn 1 năm trước, ngày 26/6/2017, Công an huyện Thanh Trì đã khởi tố Nguyễn Việt Tú (SN 1992), trú tại xã Ngũ Hiệp; Nguyễn Ngọc Nhẫn (SN 1980), trú tại xã Vạn Phúc và Nguyễn Hữu Cường (SN 1978), trú tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì về hành vi trộm cắp tài sản.

Chân dung đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn.

Trong thời gian đó, tại huyện Thanh Trì và huyện Thường Tín đã xảy một số vụ mất trộm xe máy. Nhiều gia đình lắp đặt camera nhưng khi xem lại hình ảnh không phát hiện đối tượng. Công an huyện Thanh Trì vào cuộc điều tra thì phát hiện 3 đối tượng khả nghi là Nguyễn Ngọc Nhẫn, Nguyễn Hữu Cường và Nguyễn Việt Tú.

Ngày 4/6/2017, theo dõi Nhẫn, cảnh sát phát hiện anh ta lái chiếc container tới xã Ngũ Hiệp đón Tú và Cường. Cả ba đi đến khu trông giữ xe bên đường gần đó, dừng lại một lúc rồi tiếp tục di chuyển.

Khi chiếc xe container rời đi, chủ bãi trông giữ phát hiện mất một chiếc Honda Wave, sự việc đã được lực lượng chức năng can thiệp, ngăn chặn kịp thời.

Căn nhà nơi Nhẫn sát hại vợ.

Khi bị bắt, nhóm đối tượng khai nhận, do thiếu tiền ăn tiêu, Nhẫn rủ Tú và Cường đi trộm cắp xe máy. Tú có nhiệm vụ thám thính các bãi đỗ xe, báo lại cho Nhẫn biết. Nhẫn sau đó lái chiếc container đến các địa điểm Tú chỉ, dừng xe che chắn cho đồng bọn dùng vam phá khóa lấy trộm xe máy.

Với hình thức như trên, các đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp với hàng chục xe máy tại huyện Thanh Trì và huyện Thường Tín. Trộm cắp xong, các đối tượng tháo biển kiểm soát vứt xuống mương nước, hoặc bụi rậm rồi mang xe đi bán. Số tiền có được từ trộm cắp xe máy, các đối tượng chia nhau ăn chơi và sử dụng ma túy.

Là kẻ vũ phu có tiếng ở địa phương

Nguyễn Ngọc Nhẫn mới mãn hạn tù đầu năm 2018, ở địa phương, hắn là người không có công việc ổn định, thường xuyên lang thang, chơi bời.

Theo người dân địa phương, Nhẫn quê ở Thanh Hoá, lấy vợ ở rể được gần 20 năm nay tại Hà Nội. Bố mẹ chị Dung cũng đã để lại cho hai vợ chồng một mảnh đất xây một căn nhà kiên cố sinh sống, làm ăn.

Chân dung người vợ tốt bụng, hiền lành bị Nhẫn ra tay sát hại.

Cũng theo hàng xóm cho biết, trong quá trình chung sống, 2 vợ chồng Nhẫn và chị Dung hay xảy ra xích mích, đánh nhau. Chị Dung nhiều lần bị chồng nhốt trong nhà đánh đập dã man.

Nói về chị Dung - người vợ vừa bị Nhẫn ra tay sát hại, những hàng xóm đều tỏ ra thương tiếc bởi bản thân chị Dung là người hiền lành, tốt tính và đang làm y tá tại Bệnh viện Tràng An. Vì lấy phải người chồng vũ phu nên ai cũng thương chị.

 Như thông tin đã đưa trước đó, tối 21/8, đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn định mang xe máy đi cầm cố. Thấy vậy, chị Dung đã can ngăn nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Sau đó, chị Dung đã bỏ sang nhà bố mẹ đẻ cách nhà riêng khoảng 10m để ngủ.

Đến rạng sáng cùng ngày Nhẫn về nhà bố mẹ vợ gọi chị Dung về nhà nói chuyện. Tại đây, giữa Nhẫn và vợ xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng này đã cầm dao đâm vợ trọng thương.

Sau đó chị Dung kêu cứu thì anh Cường chạy sang can ngăn liền bị đối tượng Nhẫn đâm vào cánh tay trái. Chị Dung liền chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu thì Nhẫn cầm theo dao và đòn gánh đuổi theo vào tận nhà truy sát tử vong.

Gây án với vợ xong Nhẫn quay lại chỗ anh vợ gặp nạn đâm anh Cường tiếp vào tay khiến anh Cường phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau đó, Nhẫn lấy xe máy của hàng xóm bỏ trốn rồi bị công an bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất