Sắc màu Cuộc Sống

Quá khứ bất hảo của nam thanh niên xăm trổ trưng ‘của quý’, lăng mạ nữ hành khách vì không trả phí qua trạm BOT

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Ban Công an xã Nam Toàn, ở địa phương H. - người lăng mạ và trưng "của quý" trước mặt nữ hành khách vì không trả phí qua trạm BOT Mỹ Lộc, Nam Định - là đối tượng bất hảo, từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp, cướp giật tài sản.

Nữ hành khách: “Tôi sẽ gửi đơn lên cơ quan chức năng xử lý vụ việc”

Mới đây, dư luận xôn xao sự việc nam thanh niên xăm trổ có những lời lẽ dung tục, trưng “của quý” và lặng mạ nữ hành khách không trả phí khi qua BOT Mỹ Lộc, Nam Định. Được biết, nữ hành khách quay video trên là chị Phạm Thị Thủy (SN 1983, trú tại Hà Nội).

Hình ảnh đối tượng xăm trổ đe doạ nữ hành khách vì không đóng phí BOT.

Kể lại sự việc, chị Thủy cho hay, vào khoảng 17h30 chiều ngày 22/7, chị đi taxi từ TP Nam Định lên Hà Nội. Khi đi taxi chị thống nhất là chị tự trả phí phà, đường bộ. Khi xe lưu thông đến trạm BOT Mỹ Lộc, chị Thủy không mua vé vì cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

Sau đó, chị yêu cầu nhân viên nhấc barie lên cho chị đi qua nhưng nhân viên của trạm thu phí BOT Mỹ Lộc đứng trước cửa xe không chịu nhấc. Sau đó, một số nhân viên yêu cầu chị mua vé và chị nhất quyết không mua.

Hành động phản cảm của nam thanh niên được camera ghi lại.

Tôi đi từ TP Nam Định và không đi vào làn đường mà Tasco rải đường. Tôi đi vào làn trong cùng, sát dải phân cách mà Sở GTVT Nam Định thi công từ nhiều năm trước bằng nguồn ngân sách Nhà nước. Tôi không sử dụng sản phẩm của Tasco nên tôi không trả tiền, không trả phí khi qua trạm BOT Mỹ Lộc”, chị Thủy nói.

Theo chị Thủy, khi chị đang nói chuyện với nhân viên BOT Mỹ Lộc thì có nam thanh niên mặt mũi bặm trợn, xăm trổ đầy mình nhảy vào nói chuyện với chị.

“Nam thanh niên hùng hổ chỉ tay vào mặt tôi kèm theo những lời nói bậy bạ, văng tục và thóa mạ tôi. Đỉnh điểm, hắn còn mở khóa quần lôi bộ phận sinh dục ra hướng về phía chúng tôi”, chị Thủy kể.

Chị Thủy kể, nam thanh niên vừa làm hành động trên vừa nói: “Tao thích nổi tiếng”. Sau khi đi qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc, chị Thủy đã yêu cầu taxi quay lại trạm thu phí và xuống xe để hỏi rõ nam thanh niên kia là người ở đâu mà tự nhiên lại có những lời lẽ vô văn hóa với chị.

Khi tôi quay lại, nhân viên thu phí nói nam thanh niên kia đã lên xe máy bỏ đi. Trong khi đó, ở đoạn clip tôi ghi lại được thì nam thanh niên này lại khoe đi ô tô”, chị Thủy nói.

Tôi không bỏ qua sự việc này được. Nam thanh niên đã vô cớ dùng lời lẽ dung tục, dùng “của quý” để lăng mạ tôi. Trong tuần này, tôi sẽ về Nam Định gửi đơn đến cơ quan chức năng xử lý vụ việc”, chị Thủy thông tin.

Quá khứ bất hảo của nam thanh niên văng lời dung tục, dùng “của quý” lăng mạ nữ hành khách

Qua tìm hiểu nam thanh niên nam thanh niên văng lời dung tục, giơ “của quý” lăng mạ nữ hành khách gây xôn xao dư luận là Hoàng Văn H. (SN 1990, ở xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, Nam Định).

Trao đổi về vấn đề này, Ban công an xã Nam Toàn cho biết, ở địa phương H. là đối tượng bất hảo, từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Ở địa phương H. là người từng có tiền án về trộm cắp, cướp giật tài sản.

H. là người ngổ ngáo ở địa phương và thường xuống các trường THPT ở địa phận xã Hồng Quang và xã Điền Xá để chặn các học sinh để chấn lột. Trong một lần chấn lột của học sinh chiếc đồng hồ và tiền, H. bị bắt và bị kết án 4 năm tù giam”, ban công an xã thông tin.

Được biết, H. mới ra tù được hơn 1 năm nay. Sau khi ra tù, anh ta ít khi hoạt động tại địa phương và hoạt động tại nơi khác. “Chúng tôi không biết H. làm gì bởi rất ít khi có mặt ở địa phương. Có những lần H. về quê chỉ chớp nhoáng xong lại đi luôn, có lần mấy tháng không về”.

Hiện tại H. đang làm thuê cho một người ở thành phố Nam Định về lĩnh vực cho vay nợ. Ở địa phương, bố mẹ của H. đều là người hiền lành, làm nông, gia đình cũng không dư giả gì. Bố hậu có bệnh án tâm thần nhưng sống thật thà, chất phát, chịu khó làm ăn.

Trước khi đi tù, H. bị tai nạn giao thông nên bị hỏng một bên mắt và chân bị gãy, giờ vẫn đi tập tễnh.

Về phía đại diện Công ty CP Tasco (chủ đầu tư dự án BOT Mỹ Lộc) cho hay, nam thanh niên có những lời lẽ dung tục trên không liên quan đến Tasco và công ty không có hoạt động, hành vi thiếu văn hóa như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất