Sắc màu Cuộc Sống

Qua đêm ở khách sạn mà không biết có thi thể dưới gầm giường

Theo baophapluat.vn
Chia sẻ

Một cặp đôi trẻ tuổi vừa ở qua đêm tại một khách sạn ở TP Pattaya – Thái Lan mà không hề hay biết có thi thể dưới giường.

Cặp đôi trên nhận phòng vào tối 19-8 và họ đã phàn nàn căn phòng có mùi hôi. Sau đó, 2 vị khách này yêu cầu nhân viên xịt phòng trước khi ở qua đêm ở khách sạn.

Sau khi họ trả phòng sáng 20-8, nhân viên đến dọn dẹp phòng và nhận thấy có máu chảy ra dưới giường kèm theo mùi xác thối. Người này sau đó đã báo cáo và lập tức, quản lý khách sạn gọi điện báo cảnh sát đến điều tra.

Khi cảnh sát TP Pattaya đến hiện trường, họ phát hiện ra thi thể một người phụ nữ chuyển giới, hiện chưa xác định danh tính, dưới giường. Cảnh sát tin rằng nạn nhân đã chết vài ngày trước.

Thi thể nạn nhân được phát hiện dưới giường. Ảnh: Bangkok Post.

Thi thể nạn nhân được phát hiện dưới giường. Ảnh: Bangkok Post.

Cảnh sát tin rằng nạn nhân thiệt mạng vài ngày. Ảnh: Chiangrai Times.

Cảnh sát tin rằng nạn nhân thiệt mạng đã vài ngày trước đó. Ảnh: Chiangrai Times.

Quản lý khách sạn cho cảnh sát biết hôm 16-8, có 2 người đàn ông thuê ở phòng này. Đến 1 giờ 35 phút sáng 18-8 (giờ địa phương), họ dẫn người phụ nữ chuyển giới kia vào phòng. Hai người đàn ông này đã trả phòng vài giờ sau đó.

Cảnh sát trưởng Pattaya Apichai Kropphet cho biết họ đã biết được danh tính của 2 người đàn ông trên nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin. Ông cũng cho biết cảnh sát đang truy lùng 2 nghi phạm này.

Trong khi đó, nạn nhân đã được chuyển tới viện pháp y để khám nghiệm tử thi, tìm ra nguyên nhân cái chết.

Chia sẻ

Bài viết

Theo baophapluat.vn

Tin mới nhất