Sắc màu Cuộc Sống

Phút thú tội sau khi bóp cổ vợ đến chết vì cuồng ghen của gã chồng 9X

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vì ghen tuông, Phạm Ngọc Khoa đánh rồi bóp cổ vợ đến chết. Sau đó đối tượng tìm đến một quán tạp hóa uống bia rồi thú tội toàn bộ việc mình đã giết chết vợ.

Liên quan đến sự việc Phạm Ngọc Khoa (SN 1990, ở Hòa Bình) sát hại vợ là chị Nguyễn Thị T. dã man vì từ chối “yêu” (Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) khiến dư luận xôn xao, chúng tôi đã tìm gặp bà Nguyễn Thị Thân (41 tuổi, ở thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn) - người đã trò chuyện với Khoa và gọi điện báo công an tới bắt nghi phạm.

Bà Thân cho biết, hơn 14h ngày 17/12, bà và con dâu đang bán hàng tạp hóa, Khoa đến hỏi mua một chai bia. Sau khi vào uống bia, người đàn ông này hỏi mua chai thuốc cỏ về phun vườn. Do nhà bà Thân bán hàng tạp hóa nên có bán cả thuốc cỏ.

Bà Thân nhớ lại sự việc.

“Khi vào quán, tôi thấy nét mặt chú ấy buồn, trông khổ sở lắm. Nhìn có vẻ khác thường nên tôi cũng lo. Tôi còn dặn con dâu trông nhà cẩn thận. Chú ấy còn mượn sạc điện thoại để cắm vì máy hết pin. Sau đó, tôi xuống nhà lấy đồ để đi ra ngoài. Khi trở ra, tôi thấy người này liên tục gọi điện thoại cho người nhà rồi khóc nấc lên. Nghĩ có chuyện chẳng lành, tôi bàn với con dâu lấy lại chai thuốc diệt cỏ”, bà Thân kể.

Bà Thân ngồi gần sát lại gần Khoa thì nghe một số câu người này nói chuyện qua điện thoại với người nhà. “Tôi nghe họ bảo chú ấy sai, rồi khuyên ra công an đầu thú. Nghe vậy, khi người đàn ông này tắt điện thoại, tôi hoảng hốt hỏi lại ‘Cháu ơi! Cháu làm việc gì sai à, trộm cắp, hay giết người mà có người lại bảo cháu ra tự thú?’”, bà Thân hỏi.

Góc bàn ghế nơi nghi phạm Khoa ngồi uống bia rồi thú nhận việc mình đã bóp cổ vợ.

Lúc này, Khoa mới tâm sự với bà Thân về cuộc sống của hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và bỏ nhà đi từ tối hôm trước.

“Chú ấy nói, cô ơi con buồn quá, con với nhà con lấy nhau có một đứa con trai. Trong lúc không kìm chế được con đã bóp cổ cô ấy chết tối qua. Lúc đầu, con nghĩ cô ấy chỉ ngất thôi, con bỏ đi nhưng sáng khi quay về đến đầu làng, đọc báo thấy đăng thông tin có vụ bóp cổ vợ chết ở Bắc Sơn. Hoảng quá con vứt luôn điện thoại ở bãi rác”, bà Thân nhớ lại lời nghi phạm kể.

Nghi phạm Khoa sau khi bị công an bắt giữ.

Nghe xong câu chuyện nghi phạm, bà Thân cố lấy lại bình tĩnh nhưng chân tay cứ run lên. Bà động viên rằng nếu vợ chồng không hợp nhau thì chia tay, sao phải hành động dại dột.

Nói xong, Khoa nhờ bà Thân thông báo địa chỉ cụ thể để công an đến bắt. Trong lúc chờ công an đến, bà Thân vẫn sát sao sợ người đàn ông này làm điều dại dột.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất