Sắc màu Cuộc Sống

Phúc XO chỉ đạo nhân viên cho khách được phép mang ma túy vào phòng karaoke và cung cấp dụng cụ sử dụng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng, cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy.

Ngày 13/4, Công an TP.HCM vẫn đang tạm giữ đối với ông Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, sinh năm 1983, ngụ quận 12) chủ quán karaoke Pharaon XO để điều tra làm rõ hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Trần Ngọc Phúc - trước đó được biết đến với cái tên người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Theo báo Thanh Niên thông tin, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng, và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như: đĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, nhạc âm thanh lớn để khách “bay, lắc”, cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp bia, rượu và cùng khách sử dụng ma túy để thu lợi bất chính.

Đồng thời, tại cơ quan công an, Phúc XO và một số nhân viên cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của Trần Ngọc Tài (em trai ông Trần Ngọc Phúc), công an phát hiện có tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng này để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”

Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) và em trai là Trần Ngọc Tài tại cơ quan công an. Ảnh: báo Thanh Niên.

Như thông tin đã đưa, rạng sáng 10/4, hàng trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính.

Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra. Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc.

Bên trong phòng karaoke do Phúc XO làm chủ.

Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) nổi tiếng trên mạng xã hội là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Vừa mới đây, người này lại khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi thông tin mang một chiếc mũ nặng gần 2 kg vàng đính 260 viên kim cương. Được biết, Phúc XO đeo khoảng 17kg vàng trên người. Bên cạnh đó, Phúc XO còn sắm theo nhiều vật dụng bằng vàng khủng như: siêu xe mạ vàng… đồng thời sở hữu dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc và những siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất